Đi chợ online: 5 điều tạo nên sự khác biệt của dịch vụ đi chợ bTaskee

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
ra-mat-dich-vu-di-cho-ho-btaskee-post
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Những ngày gần đây, tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp. Chính phủ đã đưa ra khuyến cáo cho người dân ở nhà và chỉ đi ra ngoài khi thật sự cần thiết.

Tuy nhiên, việc mua sắm thực phẩm vẫn là một nhu cầu thiết yếu cho sinh hoạt của cả nhà bạn. Vậy làm thế nào để đi chợ an toàn mà vẫn hạn chế nguy cơ lây nhiễm?

Câu trả lời chính là các dịch vụ đi chợ online. Đi chợ online là gì? Nó có thật sự mang lại hiệu quả trong mùa dịch? Và quan trọng hơn nữa, sử dụng dịch vụ như thế nào? bTaskee sẽ giải đáp tất cả cho bạn trong bài viết sau đây. Hãy cùng đọc tiếp nhé!

Thế nào là đi chợ online?

đi chợ online
Bạn chỉ cần ngồi yên ở nhà và đặt lịch đi chợ qua app (Ảnh: Techz.vn)

Đi chợ online là hình thức đi chợ theo nhu cầu của khách hàng. Thay vì tự mình ra các chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi để mua thực phẩm cho gia đình, bạn chỉ cần đặt lịch qua ứng dụng của dịch vụ đi chợ, sẽ có người thay bạn mua sắm các nhu yếu phẩm và giao hàng đến tận nhà.

Tại sao nên chọn dịch vụ đi chợ qua mạng?

Việc đi chợ qua mạng không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn đảm bảo an toàn cho chính bạn, nhất là trong tình hình dịch bệnh đang ngày càng xấu đi. Sau đây là 3 lợi ích quan trọng nhất từ dịch vụ đi chợ thuê:

1. Không cần ra khỏi nhà

Khi đi chợ qua app, bạn không cần mất công ra các chợ, siêu thị để sắm sửa vật dụng, thực phẩm hằng ngày. Thay vào đó, chỉ cần ngồi yên tại nhà, thực hiện vài thao tác đơn giản để đặt lịch. Sau một thời gian ngắn, người đi chợ thuê sẽ mua hàng theo danh sách mà bạn liệt kê và mang đến tận nhà giao cho bạn.

2. Đảm bảo an toàn

Trong lúc dịch covid đang diễn biến phức tạp, việc duy trì giãn cách xã hội là rất cần thiết. Tuy nhiên, các chợ và siêu thị đều là những nơi rất đông đúc. Tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây bệnh nếu không thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch.

Với dịch vụ đi chợ online, việc mua sắm hàng hóa cho gia đình sẽ được đảm đương bởi các trợ lý có đủ các kiến thức phòng dịch. Bạn có thể an tâm ở nhà để hạn chế lây nhiễm và chỉ ra ngoài khi thật sự cần thiết.

3. Tiết kiệm thời gian

Thường thì việc đi chợ tốn rất nhiều thời gian. Bởi bạn luôn phải đắn đo suy nghĩ để chọn ra sản phẩm tốt nhất cho gia đình của mình. Dịch vụ đi chợ qua app sẽ giúp bạn khắc phục điều đó. Những người đi chợ thuê đều là các chuyên gia trong lĩnh vực nội trợ.

Họ biết cách chọn mặt hàng tươi ngon, chất lượng một cách nhanh chóng. Do vậy, bạn không cần mất quá nhiều thời gian cho việc lựa chọn thực phẩm.

Một lợi ích nữa của việc đi chợ qua mạng là bạn sẽ tránh được việc xếp hàng lâu trong siêu thị, chợ hay cửa hàng.

Đi chợ an toàn cùng trợ lý bTaskee

Dịch vụ đi chợ online mang đến rất nhiều tiện ích cho gia đình bạn. Hiện nay có rất nhiều loại hình đi chợ qua mạng. Vậy nhưng không phải dịch vụ nào cũng đảm bảo cho bạn sự nhanh chóng, giá cả hợp lý và an toàn tuyệt đối.

Với bTaskee thì bạn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ tối ưu nhất. Hãy cùng điểm qua 5 tiện ích vàng khi đi chợ cùng trợ lý bTaskee nhé:

1. Đặt lịch trong 60s

đặt lịch đi chợ

Với bTaskee, bạn dễ dàng đặt lịch đi chợ trong vòng 60 giây

Nếu các dịch vụ đi chợ khác bao gồm các bước đặt và nhận hàng phức tạp thì với bTaskee bạn có thể nhanh chóng đặt lịch trong vòng 60 giây.

Đơn giản bạn chỉ cần tải app, điền thông tin cần thiết, rồi bấm chọn “Đặt lịch”. Trong chưa đầy 1 tiếng sẽ có người xác nhận, mua và giao hàng đúng giờ mà bạn quy định.

2. Giao hàng trong ngày

Khi sử dụng các dịch vụ giao nhận hàng thông thường, bạn phải đặt lịch trước ít nhất 1 ngày. Sau đó có thể phải chờ thêm 1, 2 ngày nữa mới có người đem hàng tới.

Còn đối với dịch vụ đi chợ bTaskee, chỉ cần đặt trước 1 tiếng, các trợ lý sẽ mua sắm các nhu yếu phẩm và giao hàng đến nhà bạn ngay trong ngày.

Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian để giải quyết các công việc khác. Bên cạnh đó, bTaskee còn có tổng đài hỗ trợ 24/7 giải quyết mọi vấn đề phát sinh khi sử dụng dịch vụ của bạn.

3. Đi chợ chuyên nghiệp

trợ lý đi chợ chuyên nghiệp

Các chị Ong của bTaskee đều là những chuyên gia trong lĩnh vực nội trợ, được sàng lọc kỹ càng qua khâu tuyển dụng.

Khi đặt lịch trên app bTaskee, công việc đi chợ của bạn sẽ được giao cho các chị Ong đảm đang, chuyên nghiệp. Các chị Ong của bTaskee đều là những chuyên gia trong lĩnh vực nội trợ, được sàng lọc kỹ càng qua khâu tuyển dụng.

Họ có nhiều kinh nghiệm chọn sản phẩm tươi ngon, an toàn cho sức khỏe. Vậy nên, bạn sẽ cảm thấy chính mình đang mua sắm những sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình vậy.

4. Giá cả rõ ràng, minh bạch

Giá dịch vụ của bTaskee được hiển thị rõ ràng trên app khi đặt lịch. Các bTasker còn chủ động liên hệ với bạn khi có sự giao động về giá cả và hàng hóa.

Vì thế, bạn không cần phải lo lắng bị ép giá hay trả tiền thêm khi người đi chợ thuê mua sản phẩm khác với yêu cầu. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách tính chi phí đi chợ qua app bTaskee tại đây.

5. An toàn sức khỏe

Các loại thực phẩm đều được mua ở siêu thị, cửa hàng uy tín để đảm bảo vệ sinh. Bên cạnh đó, Taskee còn cho phép bạn lựa chọn cửa hàng mà mình ưa thích để đi chợ. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của thực phẩm.

Đi chợ qua app cùng bTaskee với 4 bước đơn giản

ung-dung-btaskee

Với bTaskee chỉ cần vài thao tác đơn giản trên app là bạn đã đặt được lịch dọn dẹp

Bước 1: Đặt lịch đi chợ.

Bạn tải app trên Google Play hoặc App Store. Sau khi chọn dịch vụ đi chợ trên ứng dụng bTaskee, bạn nhập địa chỉ giao hàng và thời gian nhận hàng mà mình mong muốn.

Bước 2: Điền thông tin mua sắm

Tiếp theo, hãy nhập tên cửa hàng, siêu thị, chợ mà bạn muốn mua nhu yếu phẩm của mình. Sau đó, liệt kê những hàng hóa mà mình cần mua. Bạn hãy liệt kê thật chi tiết để các trợ lý mua đúng mặt hàng mà mình yêu cầu nhé.

Bước 3: Kiểm tra đơn hàng

Ở bước này, bạn hãy kiểm tra đơn hàng lần nữa để đảm bảo thông tin chính xác. Rồi xác nhận ngân sách dự kiến sẽ chi trả cho đơn hàng.

Lúc này trên app sẽ hiển thị tổng chi phí đơn hàng bao gồm phí dịch vụ. Bạn có thể thanh toán bằng bPay, thẻ ngân hàng hoặc tiền mặt lúc nhận hàng.

Bước 4: Xác nhận và liên hệ

Trong vòng 1 tiếng, bTaskee sẽ xác nhận đơn hàng. Bạn có thể nhắn tin hoặc điện thoại để trao đổi thêm với các bTasker về thông tin đơn hàng.

Hy vọng thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về lợi ích của dịch vụ đi chợ online. Chúc bạn đi chợ thật an toàn trong mùa dịch này nhé!

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services