Cô Tấm từ trong quả thị thời hiện đại

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
ung-dung-btaskee
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Trong chuyện cổ tích Tấm Cám, sau mỗi lần về, bà lão bán nước đều thấy căn nhà của mình bỗng trở nên sạch sẽ lạ thường. Từ quả thị, nàng Tấm chăm chỉ hiện ra, sửa soạn lại nhà cửa. Đó là trong truyện cổ tích.

Còn bây giờ, bạn có muốn sau giờ làm việc căng thẳng là trở về với ngôi nhà sạch sẽ, gọn gàng? Chuyện cứ ngỡ như chỉ có trong cổ tích nhưng hoàn toàn có thể xảy ra ngoài đời thực.

Chỉ cần chạm vào bTaskee trong vòng 60s – ứng dụng giúp việc nhà theo giờ, mọi lo toan nhà cửa giờ đây chỉ là chuyện nhỏ. Cô Tấm bước ra từ trong bTaskee sẽ:

Giúp bạn tiết kiệm thời gian

Bạn cảm thấy mình mất quá nhiều thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa? Trong khi đó, vẫn còn hàng tá công việc khác đang đợi bạn xử lý như nấu bữa ăn cho gia đình, giặt giũ quần áo, đưa rước con, ủi đồ cho chồng…

Thay vì cố gắng hoàn thành tất cả để rồi kiệt sức mỗi ngày, hãy để các cô Tấm bước ra từ bTaskee trợ giúp. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho bản thân: vui chơi cùng gia đình, ăn uống, gặp gỡ bạn bè, đi tập yoga, thư giãn tại spa, tận hưởng cuộc sống…

Giúp bạn ổn định sức khỏe

Những căng thẳng, bực bội trong công việc đã khiến bạn đủ mệt mỏi. Khi về đến nhà, không gian lộn xộn, bụi bặm khiến bạn càng thêm phiền muộn. Dọn dẹp nhà cửa có mệt không?

Hãy nghỉ ngơi đi, hãy để bTaskee giúp bạn một tay. Nhà sạch, nhà thơm không chỉ khiến tinh thần bạn thoải mái, sảng khoái mà còn mang lại cảm giác tích cực cho bạn mỗi ngày.

Cùng với đó là sức khỏe của bạn và gia đình sẽ được cải thiện hơn. Vậy tại sao không sử dụng ứng dụng giúp việc nhà bTaskee để thảnh thơi hơn?

Giúp bạn tiết kiệm tài chính

giúp việc nhà theo giờChi phí dịch vụ rõ ràng, tiết kiệm là 2 trong những ưu điểm lớn nhất của bTaskee (Ảnh: bTaskee.com)

Tự quét dọn, lau chùi, mới gọi là tiết kiệm hơn? Không đâu, bạn hãy tính toán lại đi. Thời gian mới là vàng bạc. Hơn nữa, bTaskee có giá dịch vụ vô cùng hợp lý, chỉ 50.000 VND/giờ, tiết kiệm hơn nhiều so với dịch vụ giúp việc nhà truyền thống.

Bạn không bị ràng buộc bằng hợp đồng, không cần phải tốn phí cho trung tâm giới thiệu. Chí phí của bTaskee vô cùng phù hợp với túi tiền của người dùng. Nếu mỗi tuần người giúp việc đến nhà bạn 02 buổi, mỗi buổi 03 giờ làm việc, vậy chi phí trung bình chỉ khoảng 1.200.000 VNĐ, trong khi thuê giúp việc truyền thống, chi phí sẽ không dưới 3.000.000 VNĐ.

Các bạn có thể xem thêm chi tiết bảng giá dịch vụ của bTaskee tại đây nhé!

Nhanh chóng, tiện lợi

Thiết kế giao diện đơn giản, thân thiện nên bất cứ ai cũng có thể thao tác và sử dụng bTaskee. Bạn không cần phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm người giúp việc. Chỉ cần thao tác đặt dịch vụ giúp việc dễ dàng trong 60s, trong vòng 2 giờ, cô Tấm từ trong bTaskee sẽ gõ cửa nhà dọn dẹp bất cứ lúc nào bạn muốn. Bạn cũng có thể chia sẻ ứng dụng giúp việc nhà này cho người thân trong gia đình. Từ nay, việc dọn nhà sẽ không còn là nỗi lòng của nhiều người bận rộn.

Ngoài ra bTaskee còn là ứng dụng tiên phong dịch vụ nấu ăn tại Việt Nam. Các Cô Tấm còn giúp bạn chuẩn bị những bữa cơm nóng hổi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hãy trải nghiệm ngay để những ngày bận rộn của bạn trở nên dễ dàng hơn nhé!

Người giúp việc uy tín, chất lượng

Để tìm một người giúp việc có thể khiến bạn an tâm, tin cậy cũng tương tự giống như việc “chọn mặt gửi vàng”. Hiểu được điều đó, bTaskee luôn tuyển chọn theo một quy trình kỹ càng chỉ giữ lại những người giúp việc chăm chỉ, có lý lịch rõ ràng, đã hoàn thành các bài kiểm tra, buổi thử việc và quan trọng hơn là phải luôn nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng. Chính sự phản hồi khách quan từ phía khách hàng sẽ là cơ sở để để tạo nên đội ngũ bTaskee uy tín, chất lượng và tận tình. Đó chính là điểm mấu chốt tạo nên một bTaskee khác biệt.

Người giúp việc uy tín, an toàn.Người giúp việc chuyên nghiệp, thạo việc của bTaskee chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn (Ảnh: bTaskee.com)

Hơn  200.000 người đã tin dùng ứng dụng giúp việc nhà bTaskee, còn bạn thì sao? Bạn có tin “cô Tấm” thời hiện đại không? Hãy đến với bTaskee! Nếu gặp bất cứ khó khăn trong quá trình sử dụng ứng dụng, hãy liên hệ với chúng tôi! Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 1900 636 736
  • Địa chỉ: 284/25/20 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh
  • Email: support@btaskee.com
  • Website: https://www.btaskee.com

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services