Chia sẻ việc nhà để gia đình hạnh phúc

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Người ta thường nói “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, suy nghĩ này khá phổ biến trong đại đa số đàn ông Châu Á. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu mới nhất tại đại học Alberta; các gia đình có chồng biết chia sẻ việc nhà với vợ có đời sống hôn nhân hạnh phúc hơn các cặp đôi còn lại. Hãy cùng bTaskee khám phá những lợi ích bất ngờ từ việc chia sẻ công việc này nhé!

1. Nỗi lòng “bà nội trợ”

Hàng ngày, phải đối mặt với hàng tá công việc nhà là gánh nặng đối với nhiều phụ nữ. Không chỉ những phụ nữ đi làm mới cảm thấy quá sức, ngay cả một số phụ nữ chuyên nội trợ lắm khi cũng cảm thấy bức bối với việc nhà.

chia sẻ việc nhà
Phụ nữ mệt mỏi vì không được chia sẻ công việc gia đình (Ảnh: cuasotinhyeu.vn)

Nhiều đức ông chồng khi đi làm về thấy nhà cửa bề bộn, cơm canh chưa sẵn sàng thì nổi giận mắng nhiếc vợ. Nhưng đâu biết rằng công việc của vợ đâu chỉ từng ấy. Không ít phụ nữ gặp vấn đề về tâm lý vì áp lực của những công việc có tên và không tên này. Vì thế các anh chồng hãy quan tâm, thấu hiểu nỗi lòng của vợ và chia sẻ việc nhà với các bà nội trợ nhà mình nhé!

2. Chia sẻ để hạnh phúc viên mãn

Trong cuộc sống hiện nay, phụ nữ là những người gặp nhiều áp lực nhất. Sau khi hoàn tất công việc ngoài xã hội,  về nhà họ lại cuống cuồng với việc nhà. Hàng tá công việc này làm họ mệt mỏi và kiệt sức. Chưa kể, có rất nhiều người vừa làm, vừa học, vừa chăm sóc gia đình, đây quả là một “thử thách” đúng nghĩa với họ. Chính vì vậy nếu được chồng thông cảm, chia sẻ công việc nhà; họ sẽ cảm thấy được an ủi rất nhiều.

chia sẻ việc nhà để hạnh phúc viên mãn
Chia sẻ việc nhà giữa các thành viên trong gia đình (Ảnh:danongmagazine.vn)

Nhiều người cho rằng việc của đàn ông là kiếm tiền về lo cho gia đình, nhưng khi đàn ông làm việc nhà cùng vợ, tình cảm vợ chồng sẽ gắn kết hơn, có nhiều thời gian chia sẻ và bên nhau hơn. Ngoài ra, khi chia sẻ việc nhà với vợ; đàn ông thường có xu hướng học được đức tính tỉ mỉ và kiên nhẫn trong đời sống.

chia sẻ việc nhà
Vợ chồng cùng nhau làm việc nhà là cách giữ gìn hạnh phúc gia đình (Ảnh: qtqd.vn)

Những đứa trẻ, được sinh ra trong gia đình có bố mẹ chia sẻ việc nhà với nhau; thường sẽ sống có trách nhiệm và biết sẻ chia với người khác, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Nếu bạn chưa biết thì đây cũng là cách dạy trẻ thành công trong tương lai bằng việc san sẻ việc nhà cùng bố mẹ đấy.

Ngoài ra việc tham khảo các mẹo vặt dọn dẹp nhà cửa cũng giúp ích các cặp đôi rất nhiều trong việc vệ sinh nhà cửa hàng ngày. Giúp việc nhà được giải quyết nhanh chóng và để lại nhiều thời gian cho cả gia đình bên nhau hơn.

Hiện nay, nhiều cặp vợ chồng có tư tưởng hiện đại và tự nguyện chia sẻ công việc nhà với nhau. Mỗi gia đình sẽ có cách tự phân công công việc cho từng thành viên trong nhà; đảm bảo ai cũng được làm việc nhà và ai cũng được nghỉ ngơi. Do đó chia sẻ việc nhà cùng giúp gia đình nhỏ của mọi nhà trở nên hạnh phúc, viên mãn hơn bao giờ hết.

3. bTaskee chia sẻ việc nhà cùng gia đình bạn

Vậy nếu cả vợ lẫn chồng đều bận rộng không có thời gian chăm sóc gia đình chu đáo thì sao. Đơn giản là hãy gọi ngay dịch vụ giúp việc nhà theo giờtheo gói tại bTaskee. Chỉ với 60s thao tác đặt dịch vụ giúp việc nhà trên App  thế là đã có ngay người giúp việc chuyên nghiệp đến giúp bạn giải quyết nỗi lo và chia sẻ việc nhà cùng gia đình bạn rồi!

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 1900 636 736
  • Địa chỉ: 284/25/20 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh
  • Email: support@btaskee.com
  • Website: https://www.btaskee.com

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của bTaskee sẽ giúp gia đình bạn hạnh phúc hơn!

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services