Bạn sẽ có nhiều thời gian cho mình và gia đình vì đã có bTaskee

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
gia-dinh-thao-luan
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Đã bao giờ bạn tự hỏi ” bao lâu rồi mình chưa có thời gian chăm sóc làm đẹp cho bản thân? Đã bao lâu rồi mình không có nổi một buổi tụ tập với bạn mình để ôn lại chuyện cũ?”

Bạn quá bận rộn và luôn ước một ngày dài hơn 24 giờ? Bạn mệt mỏi với những công việc dự án ngập đầu? Chưa hết, chăm sóc con cái thật tốt luôn là nỗi lo thường trực, việc dọn dẹp nhà cửa gần như khiến bạn phát điên. Bạn uất ức vì thấy làm phụ nữ thật khổ, ngay cả khi chồng bạn – sẵn sàng gánh vác, giúp việc nhà cùng bạn nhưng mọi chuyện vẫn chưa hẳn hết tồi tệ với sự hiện diện của bTaskee ở đây.

Ph n bn rn, làm vic nhà như nào?

Nếu một ngày vẫn khăng khăng chỉ có 24 giờ? Bạn sẽ chấp nhận hi sinh những niềm vui riêng tư, khoảnh khắc vui chơi và làm đẹp để bắt đầu với cuộc chiến với công việc nhà cửa, con cái hỗn độn hay sẽ tìm cho mình một trợ lí, người đồng hành giải quyết những vấn đề trên?

người phụ nữ bận rộn
Phụ nữ bận rộn cần tìm giúp việc nhà (ảnh: nguoiduatin.vn)
Phụ nữ bận rộn cần tìm giúp việc nhà (ảnh Cafebiz)

Bạn tìm đến và cầu cứu mẹ (mẹ chồng hay mẹ đẻ cũng thế). Cuộc sống chẳng dễ thở hơn bao lâu khi bạn cảm thấy cuộc sống vợ chồng gia đình bạn mất đi sự riêng tư. Bạn bắt đầu lùng sục khắp các diễn đàn, trang web mạng, bạn bè người thân mong sao tìm cho mình được một người giúp việc gia đình nhưng phải đạt được những tiêu chí do bạn vẽ ra: nhanh chóng tiện lợi, an toàn, luôn đảm bảo cho căn nhà của bạn được sạch sẽ. Chính xác, bạn đang tìm một siêu nhân giúp việc theo giờ.

bTaskee – Giúp vic nhà theo gi cho gia đình bn

Tưởng rằng khó khăn trước mắt sẽ quật ngã bạn, nhưng không – khi bạn nhận được sự chia sẻ từ cô bạn đồng nghiệp cũng đã từng trải qua những vấn đề như vậy nhưng họ không cảm thấy mệt mỏi vì đã có Dịch vụ dọn dẹp nhà theo giờ thông qua ứng dụng bTaskee và bạn muốn biết vì sao dịch vụ giúp việc nhà theo giờ lại được tin dùng như vậy.

ứng dụng bTaskee
Với 60 giây là bạn có thể tìm ngay cho mình người giúp việc uy tín (ảnh: blog.bTaskee)

bTaskee là ứng dụng giúp việc nhà theo giờ. Bạn chỉ cần tải ứng dụng bTaskee về và tiến hành đặt lịch công việc trên ứng dụng. Nếu có những lưu ý hay yêu cầu nào khác, bạn cũng có thể ghi chi tiết vào trong phần ghi chú của công việc.

Sau khi thấy thông tin công việc từ bạn, các chị giúp việc của bTaskee sẽ nhận việc và gọi điện lại xác nhận với bạn. Sau đó các chị sẽ đến nhà và dọn dẹp nhà cửa đúng như thời gian mà bạn đã đặt. Khi kết thúc công việc, bạn chỉ cần thanh toán đúng số tiền hiển thị trên ứng dụng. Thật nhanh gọn và tiện lợi phải không! Đây chính là thứ mà bạn muốn tìm kiếm bấy lâu nay.

Nhng lích không ng từ việc sử dụng ứng dụng giúp việc nhà bTaskee

Nhanh chóng: Bạn sẽ phải mất hàng ngày, hàng tuần để tìm kiếm một người giúp việc từ các trung tâm môi mới xa lạ. Việc từ chối và tiếp tục tìm người khác khi bạn không cảm thấy phù hợp hay không tin tưởng là điều rất thường xuyên xảy ra. Trái lại, với bTaskee, bạn gần như chưa mất đến 01 phút cho việc tìm kiếm người giúp việc vừa chuyên nghiệp lại uy tín.

Tiện lợi: Nếu bạn cần một tổ ấm riêng tư nhưng vẫn đảm bảo ngôi nhà nhỏ bé của mình luôn thơm tho và sạch sẽ thì bTaskee là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Người giúp việc của bTaskee sẽ chỉ đến giúp dọn dẹp nhà cửa tại nhà bạn trong một khoảng thời gian mà bạn có nhu cầu, sau đó sẽ ra về và không làm phiền đến không gian riêng tư của gia đình.

An toàn: Bạn chán ngấy việc cô bạn đồng nghiệp kể chuyện bị mất đồ trong nhà hay không tin tưởng người giúp việc qua môi giới? Thế thì bạn hãy yên tâm, tất cả người giúp việc của bTaskee đều có lý lịch rõ ràng và đã được kiểm tra kiến thức kỹ lưỡng. Hơn nữa bạn có có thể tự đánh giá năng lực của các chị giúp việc thông qua những đánh giá của những khách hàng trước đó ngay trên ứng dụng.

Chọn bTaskee cho cuộc sống thêm thảnh thơi

Với sự thấu hiểu khách hàng, bTaskee ngày càng nỗ lực nhiều hơn để làm thỏa mãn nhu cầu của bạn. Bạn sẽ không phải quần quật chiến đấu với công việc ở cơ quan, về nhà lao đầu với chuyện dọn dẹp bếp núc và chăm sóc con cái. Bạn có tin rằng chỉ với 24 giờ một ngày như mọi người, bạn vẫn hoàn thành tất cả mọi việc và luôn trở thành một người phụ nữ lí tưởng trong mắt chồng bạn không? hãy chia sẽ đến những người phụ nữ xung quanh bạn để họ không phải rơi vào hoàn cảnh như vậy nữa nhé.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin và cách sử dụng bạn nhé!

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services