dua be di tron vao mua he

10 địa điểm đưa bé “đi trốn” vào mùa hè này (phần 1)

Đưa bé “đi trốn” vào mùa hè này, đây luôn là thời điểm mà các bé nhà bạn mong chờ nhất vì đây chính là dịp được nghỉ ngơi, vui chơi và có những chuyến du lịch mùa hè sau cả năm học tập. Vì vậy, hãy để cho những ngày mùa hè của con trở nên đầy ý nghĩa. Hôm nay, bTaskee sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm du lịch cùng con tại vùng phía Bắc.

1. Hà Giang – hơi thở đất trời:

du-lich-ha-giang2019

Là một tỉnh cực Bắc, nơi cao nguyên Đá được hàng triệu du khách lựa chọn là điểm đến vào dịp hè này. Ở nơi đây thời tiết mát mẻ, phù hợp là địa điểm tránh nóng giúp cho gia đình bạn có những giây phút vui vẻ bên nhau.

Bé sẽ có được sự trải nghiệm tuyệt vời khi được cảm nhận những hình ảnh đẹp về đồng ruộng, hiểu hơn về văn hóa truyền thống lúa nước của Việt Nam. Hà Giang mang lại cho mọi người cảm nhận đầy đủ nhất về Tây Bắc với cá suối rau rừng, ruộng bậc thang và những phong tục tập quán, đời sống người dân Dao, H’mông,… quanh năm nơi đây “sống và yêu nhau trên mây trời”.

Ở Hà Giang có rất nhiều cảnh đẹp và nhiều tuyến đường khúc khuỷu tuyệt vời và khó quên như: Hoàng Su Phì – Xín Mần, Đồng Văn – Mèo Vạc,…

2. Sapa – thành phố sương mờ:

du-lich-sapa-mua-he2019

Gần giống như Hà Giang, đến với Sapa người ta thường nhắc ngay đến những ruộng bậc thang tuyệt đẹp. Sapa nằm ở vùng núi cao Tây Bắc, vì thế nơi đây có khí hậu mát lạnh quanh năm. Nơi đây cũng rất phù hợp cho bạn đi du lịch cùng bé, không khí trong lành bé sẽ dễ dàng thích nghi khí hậu ở đây một cách nhanh chóng.

Ở Sapa, nền văn hóa rất đa dạng với những bản làng dân tộc bé sẽ gặp những người bạn nhỏ bản địa với cuộc sống khó khăn. Lúc đó bé có thể sẵn sàng chia cho bạn cái kẹo hay món đồ chơi mình mang theo… Bé sẽ có cái nhìn quan tâm, biết yêu thương và sẻ chia hơn rất nhiều.

3. Vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên thế giới:

du-lich-vinh-ha-long-mua-he2019

Vịnh Hạ Long là địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, nằm ở phần bờ Tây vịnh Bắc Bộ tại khu vực biển Đông Bắc Việt Nam. Với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ, thành quả kì diệu của tạo hóa. Du lịch Hạ Long có lợi thế phong cảnh tuyệt đẹp, hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế. Gia đình bạn có thể cùng nhau khám phá những hang động, nhũ đá và cảnh đẹp nơi đây.

Các bé sẽ nâng cao được sự hiểu biết về văn hóa và địa lý Việt Nam. đó là những kiến thức xã hội rất hữu ích cho bé trong những bài học sau này. Và chỉ có đi du lịch thực tế mới mang lại cho bé điều đó.

4. Cát Bà – biển nhớ:

du lich cat ba mua he 2019

Du lịch Cát Bà những năm gần đây đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều du khách không chỉ trong nước mà còn cả du khách nước ngoài, đặc biệt là trong dịp hè này cho gia đình. Đảo Cát Bà là một quần đảo thuộc huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng. Nằm ngoài khối và cách thành phố Hải Phòng khoảng 30km. Phía Bắc là vịnh Hạ Long, cách thành phố Hạ Long khoảng chừng 25km. Đảo Cát Bà được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới.

Trên đảo còn có rừng nguyên sinh trên núi đá vôi, với hàng ngàn sinh vật sinh sống ở trên đảo. Các bé nhà bạn sẽ được thỏa sức khám phá, hòa đồng và năng động hơn. Ở đây bé sẽ được tiếp xúc với nhiều người và làm quen được với nhiều bạn hòa đồng và dạn dĩ hơn.

5. Ninh Bình – sơn thủy hữu tình:

du lich ninh binh mua anh 2019

Được thiên nhiên ưu ái cho vẻ đẹp non nước hữu tình, say đắm lòng người. Ninh Bình sở hữu nhiều danh thắng cảnh đẹp về cảnh quan và ý nghĩa lịch sử. Ở đây, con có thể trau dồi được vô vàn kiến thức về lịch sử của đất nước với những di sản thiên nhiên và văn hóa như khu du lịch sinh thái nổi tiếng như Tràng An, Đầm Vân Long, Tam Cốc-Bích Động, Hang Múa, rừng Cúc Phương, chùa Bái Đính, cố đô Hoa Lư,…

Bé sẽ cảm thấy thích thú khi vừa được hòa mình vào thiên nhiên lại vừa học hỏi thêm nhiều điều thú vị từ xung quanh. Và đừng bỏ lỡ phần 2phần 3, bố mẹ nhé!

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie