đổi người giúp việc

Đặt dịch vụ giúp việc nhà theo giờ qua ứng dụng – xu hướng của tương lai

Thị trường giúp việc nhà ở TP. HCM luôn rất nhộn nhịp vì chưa bao giờ cung đủ cầu. Nhiều gia đình đã phải tốn không ít tiền cho các cò mồi hay trung tâm ròng rã trong suốt nhiều tháng liền mà vẫn không tìm được người giúp việc gia đình ưng ý. Và để giải quyết những bất cập trên, hình thức giúp việc nhà theo giờ đã được ra đời tại Việt Nam trong những năm gần đây. Bên cạnh việc giải quyết những bất cập của mô hình cũ, mô hình này còn mang lại nhiều sự tiện lợi cho cả chủ nhà và lực lượng lao động.

Giúp việc nhà theo giờ: từ khóa chưa bao giờ “hot” đến vậy

Hai năm trở lại đây, nhiều người tìm đến với giúp việc theo giờ và xem đó là giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề việc nhà. Chỉ cần gõ giúp việc theo giờ vào công cụ tìm kiếm, sau một cú nhấp chuột bạn sẽ nhận được ngay rất nhiều thông tin về các đơn vị cung cấp dịch vụ và những bài viết liên quan. Theo thống kê, cứ trong 3 người giúp việc nhà thì đã có 2 người làm việc theo hình thức giúp việc theo giờ. Hình thức giúp việc này đang dần dần chiếm lĩnh thị trường vì những lợi ích ưu việt mà nó mang lại.

giúp việc nhà theo giờ
Giúp việc nhà theo giờ trở thành lựa chọn tối ưu cho các gia đình khi cần người giúp việc (Ảnh: blog bTaskee)

Những lợi ích của hình thức giúp việc nhà theo giờ

Giúp việc nhà theo giờ mang lại cho người chủ nhà sự thoải mái và tiện lợi mà giúp việc truyền thống không có. Khi giữ một người giúp việc truyền thống trong nhà, chủ nhà vừa phải trả tiền cao hơn, vừa phải lo chỗ ăn chỗ ở, đôi khi lại không được thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày khi có người lạ sống chung.

Trong khi đó với hình thức giúp việc theo giờ, chi phí mà chủ nhà phải trả thấp hơn rất nhiều. Người giúp việc sẽ ra về sau khi hoàn thành công việc, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Ngoài ra, những người giúp việc theo giờ đều đã được công ty tuyển chọn kỹ càng, đã có đầy đủ các giấy tờ tùy thân cần thiết. Đặc biệt, vì đã tiếp xúc, làm việc và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của các chủ nhà khác nhau, nên kỹ năng chuyên môn của người giúp việc theo giờ rất tốt.

Với hình thức giúp việc theo giờ, các chủ nhà sẽ không phải phụ thuộc vào chỉ một người giúp việc. Chủ nhà sẽ hoàn toàn chủ động sắp xếp thời gian làm việc sao cho phù hợp với thời gian biểu của mình. Quan trọng hơn là sẽ luôn có người giúp việc phụ giúp công việc nhà mà không phải chờ đợi lâu như khi thông qua môi giới.

bTaskee, giúp việc theo giờ đặt lịch qua ứng dụng – Giải pháp cho người bận rộn

Xuất hiện tại một số nước như Mỹ, Canada, Singapore… từ vài năm trước nhưng hình thức đặt người giúp việc nhà theo giờ qua ứng dụng trên điện thoại thông minh chỉ vừa xuất hiện tại Việt Nam trong khoảng hai năm trở lại đây và đang trở thành xu hướng “hot” vì độ tiện lợi của nó. Công ty bTaskee là một trong những công ty đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ để giải quyết nhu cầu tìm người giúp việc một cách tiện lợi và nhanh chóng.

giup-viec-nha-theo-gio (2)
bTaskee cung cấp dịch vụ giúp việc nhà theo giờ nhanh chóng, chất lượng, giá cả rõ ràng (Ảnh: blog bTaskee)

Để sử dụng dịch vụ, các chủ nhà chỉ cần tải ứng dụng bTaskee về điện thoại và đăng thông tin về công việc lên hệ thống. Các thao tác rất đơn giản và nhanh chóng, chỉ mất 60 giây cho một lần đăng việc. Tại đây, thông tin về công việc của các chủ nhà sẽ nhanh chóng được chuyển tới những người giúp việc phù hợp.

Với 50.000 đồng cho mỗi giờ làm việc và chỉ phải đăng việc trước giờ làm 02 tiếng, các chủ nhà sẽ luôn có người phụ giúp công việc trong bất kỳ khoảng thời gian nào. Bên cạnh dịch vụ giúp việc nhà, bTaskee còn cung cấp thêm cho khách hàng các dịch vụ gia đình chất lượng khác vệ sinh máy lạnh, nấu ăn, giặt ủi…

Hãy tải trải nghiệm ứng dụng bTaskee ngay hôm nay!
– IOS: https://itunes.apple.com/vn/app/btaskee/id1054302942
– Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lanterns.btaskee

Bạn có thể truy cập vào website của bTaskee để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ Giúp Việc Nhà Theo Giờ

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie