cách xếp quần áo khi đi du lịch

Xếp quần áo trong nháy mắt trước khi đi du lịch

Làm sao đi du lịch mà vẫn có thể thoải mái đem theo nhiều quần áo? bTaskee sẽ gợi ý cách xếp quần áo khi đi du lịch vừa nhanh gọn lại đẹp mắt và không bị nhàu.

Du lịch là chuyến đi không chỉ đơn thuần để nghỉ dưỡng, mà còn là cơ hội để chưng diện những bộ cánh mới, để chụp nhiều ảnh lưu niệm. Vì vậy, ai cũng muốn mang theo nhiều đồ dùng, quần áo bên mình, nhất là chị em phụ nữ. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những cách xếp quần áo khi đi du lịch chỉ trong nháy mắt.

Nguyên tắc xếp quần áo

Đầu tiên, bạn cần phải nhớ nguyên tắc 4 lớp khi soạn đồ vào vali: với lớp thứ nhất là giày dép và áo thun, lớp thứ hai là quần dài và váy đầm, tiếp theo đến phụ kiện và vật dụng cho công việc, cuối cùng đến áo sơ mi.

cách xếp quần áo khi đi du lịch
Tạm biệt những tháng ngày khổ sở, vì đã có nguyên tắc 4 lớp! (ảnh: kienthuc)

Cách xếp quần áo nhanh – gọn – lẹ

Đầu tiên, bạn hãy dùng những chiếc túi nhựa bỏ giày vào, rồi đặt vào dưới đáy của vali. Tiếp đó là cuộn khăn tắm và đặt chúng ở khoảng trống ngay bên cạnh cùng với bộ đồ ngủ.

cách xếp quần áo khi đi du lịch
Xếp giày vào túi (ảnh: lacviettravel)

– Ở lớp thứ 2, bạn hãy đặt những chiếc quần, váy bút chì, áo dạng dài vào vali theo cách chồng lên nhau 2/3. Sau đó gập chúng lần lượt lại xen kẽ với nhau, giúp chúng khó bị nhăn hơn khi di chuyển. Ngoài ra, hãy phủ thêm 1 lớp nilon lên trên đồ đạc đã được sắp xếp.

– Bây giờ bạn hãy để những vật dụng cho công việc như túi hồ sơ, laptop lên trên lớp nilon vừa rồi. Các phụ kiện như máy ảnh, nước hoa, hộp mắt kính, đồng hồ thì bạn khéo léo đặt chúng vào những phần diện tích nhỏ còn thừa của vali. Một cách xếp quần áo khi đi du lịch thú vị là tận dụng đường viền cửa vali để đặt những chiếc thắt lưng vào.

cách xếp quần áo khi đi du lịch
Sắp xếp thật khoa học, tận dụng mọi khoảng trống (ảnh: vcmedia)

– Và cuối cùng, chúng ta chỉ còn lại áo sơ mi. Nếu bạn muốn chúng không trở nên quá nhăn nheo sau khi lấy ra thì hãy xếp áo sơ mi với một túi nhựa. Thế là mọi hành lý đã đươc đặt gọn gàng vào bên trong vali. Khá đơn giản nhưng lại rất hiệu quả dành cho một người thường xuyên đi xa như bạn đúng không nào?

Mọi thứ đã hoàn tất, bTaskee mong rằng bạn sẽ có một chuyến đi thú vị với những bộ quần áo thật đẹp và nhiều tấm ảnh thật xinh!

Nguồn: baomoi

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie