Vui: Muốn thoát kiếp FA, hãy chăm làm việc nhà

Bạn đang độc thân? Bạn muốn có tình yêu? Bạn không biết làm cách nào? Câu trả lời của bTaskee là hãy làm việc nhà, cùng xem tại sao lại như vậy nhé!

Đàn ông luôn thích một người phụ nữ biết chăm sóc gia đình

Đàn ông thường có xu hướng sẽ kết hôn với người phụ nữ có những đức tính giống với mẹ họ và hiển nhiên nó bao gồm cả khoản làm tốt việc nhà và chăm sóc tốt cho người khác. Hãy tưởng tượng người yêu của bạn sẽ phản ứng ra sao nếu ngay cả một số món ăn cơ bản bạn cũng không biết nấu, phòng bạn bừa bộn và quần áo bẩn thì chất đống? Chắc chắn là mất điểm trầm trọng đúng không nào, và hội chị em chúng ta chẳng ai muốn bẽ mặt như thế cả.

làm việc nhà
Đàn ông thích phụ nữ biết nấu ăn (Ảnh: 24h.com.vn)

Cách tốt nhất bây giờ là bạn phải học làm việc nhà vì đây không phải là chuyện có thể làm tốt trong một sớm một chiều. Quan sát bà, mẹ, dì…xem cách họ làm ra sao và hãy bắt tay thực hành để có cái nhìn thực tế. Nhìn thì dễ nhưng làm thì không dễ tí nào, nếu bế tắc hãy xin lời khuyên từ những người phụ nữ trong nhà hoặc áp dụng một số mẹo vặt hay để công việc nhà được hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả.

Phụ nữ bị chinh phục bởi các chàng trai biết “sẻ chia”

Trong mắt phụ nữ, đàn ông nhìn rất đáng yêu và hấp dẫn khi họ làm việc nhà. Được người đàn ông mình yêu nấu cho một bữa ăn và cùng chàng thưởng thức nó trong không gian lãng mạn là giấc mơ của mọi cô gái.

làm việc nhà
Phái mạnh cực kì nam tính khi nấu ăn (Ảnh: thegioibep.edu.vn)

Việc đàn ông “sức dài vai rộng” làm việc nhà có thể khá khó chấp nhận với những người ở thời đại trước, tuy nhiên, bây giờ điều này lại trở thành một tiêu chuẩn của phái nữ khi yêu.

làm việc nhà
Người đàn ông trong mơ của mọi cô gái (Ảnh: kienthuc.net.vn)

Phụ nữ quan niệm rằng những chàng trai biết giúp đỡ trong công việc gia đình là những người biết chia sẻ. Trong tình yêu và hôn nhân, chia sẻ là nền tảng cho một mối quan hệ hạnh phúc và dài lâu.

Nếu bạn là những anh chàng/cô nàng độc thân và mong muốn tìm cho mình một nửa của mình thì ngay bây giờ hãy bắt tay vào việc nhà, tích lũy kinh nghiệm dần dần để sau này “ghi điểm” trước mặt người ấy nhé, bTaskee chúc bạn thành công!

 

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie