quà ý nghĩa tặng thầy cô

Top những món quà ý nghĩa tặng thầy cô ngày 20/11

Khi tặng quà người ta thường nghĩ rằng phải chọn những món quà đắt tiền thì người nhận mới thích. Nhưng trên thực tế, mọi người thường thích những món quà có tính thiết thực và có ý nghĩa hơn. Nhất là đối với học sinh khi chọn quà cho giáo viên thì không thể nào mua được những món quà đắt tiền. Vì thế, bTaskee sẽ gợi ý những món quà ý nghĩa tặng thầy cô vừa thiết thực lại phù hợp với túi tiền học sinh.

1. Khăn choàng

Những chiếc khăn choàng là phụ kiện không thể thiếu giúp các cô thêm xinh đẹp và quý phái. Tháng 11 với tiết trời se lạnh, một chiếc khăn choàng cũng giúp giữ ấm cho cơ thể. Không phải chỉ có cô giáo mà những chiếc khăn len đẹp mắt dành cho nam giới cũng là món quà tuyệt vời cho các thầy đấy.

quà ý nghĩa tặng thầy cô
Sắp đến mùa lạnh, chiếc khăn choàng ngoài làm đẹp thì còn giúp các cô giữ ấm cơ thể (Ảnh: Banbuonsieure)

2. Cà vạt

Đây là món quà chắc chắn rất hữu dụng vì sẽ được các thầy giáo thường xuyên sử dụng. Vì những chiếc cà vạt thường đa dạng về chất liệu, màu sắc lẫn kiểu dáng nên bạn cần tinh tế khi lựa chọn để phù hợp với thời trang của thầy. Điều này sẽ tạo cho món quà trở nên đặc biệt hơn.

quà ý nghĩa tặng thầy cô
Cà vạt là món quà rất thiết thực cho các thầy (Ảnh: Giovanni)

3. Vải áo dài

Áo dài là trang phục các giáo viên nữ thường mặc khi đứng lớp giảng dạy vì vậy một phần quà là vải áo dài sẽ rất thiết thực. Tùy theo độ tuổi và phong cách của mỗi cô giáo mà bạn có thể chọn những loại vải và họa tiết phù hợp. Giá cả của những thước vải áo dài cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh.

quà ý nghĩa tặng thầy cô
Tùy theo độ tuổi mà bạn có thể chọn những màu sắc và họa tiết áo dài cho các cô (Ảnh: Webtretho)

4. Ví

Món quà này bạn có thể lựa chọn cho cả thầy và cô. Đối với cô, bạn có thể chọn loại ví đi tiệc lung linh đính đá, kim sa hoặc những loại ví đựng tiền thông thường. Với thầy, những chiếc ví da nam sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

quà ý nghĩa tặng thầy cô
Trên thị trường hiện nay rất nhiều loại ví với kiểu dáng rất đẹp (Ảnh: Minichino)

5. Bộ ấm trà

Không cầu kỳ, khoa trương, bộ ấm trà là món quà tuyệt vời dành cho những thầy cô giáo đã có tuổi. Hình dáng, kiểu cách của những bộ ấm trà hiện nay rất phong phú, cho bạn nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể chọn những ấm gốm bát tràng tinh tế hoặc có thể chọn những ấm trà Nhật đầy nghệ thuật. Chắn chắc đây sẽ là món quà ý nghĩa tặng thầy cô nếu họ là một người thích uống trà.

quà ý nghĩa tặng thầy cô
Thường sẽ rất ít ai tặng những bộ ấm trà cho những người trẻ tuổi (Ảnh: hoangmypotters)

6. USB

Không còn nghi ngờ gì vì chắc chắc USB sẽ là món quà rất hữu ích với các thầy cô. Hiện nay trên thị trường còn có những nơi bán USB có khắc tên, khắc logo, hình ảnh nhỏ… giúp bạn biến chiếc USB bình thường thành một vật kỷ niệm đầy ý nghĩa với thầy cô đấy.

quà ý nghĩa tặng thầy cô
USB có khắc tên hoặc ảnh sẽ là món quà ý nghĩa tặng thầy cô của bạn (Ảnh: LinkedIn)

7. Nước hoa

Đừng nghĩ nước hoa là món quà xa xỉ, với những lọ dung tích nhỏ thì giá của chúng cũng không quá cao. Tuy nhiên, những lựa chọn sẽ khá khó khăn vì phải phù hợp với sở thích, phong cách của giáo viên bạn muốn tặng. Nếu bạn thật sự hiểu rõ sở thích của người thầy, cô thì đây sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời.

 

quà ý nghĩa tặng thầy cô
Nước hoa là món quà khá khó để lựa chọn (Ảnh: Beautyperfume)

8. Voucher làm đẹp, ăn uống, mua sắm

Vào những ngày lễ các Spa, nhà hàng hay các cửa hàng quần áo thường sẽ phát hành những voucher với đủ các mệnh giá hoặc các voucher giảm giá cho khách hàng. Bạn có thể mua lại các loại Voucher để làm quà tặng cho giáo viên của bạn.

quà ý nghĩa tặng thầy cô
Một voucher làm đẹp, ăn uống hay mua sắm cũng là món quà để bạn suy nghĩ (Ảnh: Getwine)

9. Gói sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ

Hãy thể hiện tình yêu thương của bạn bằng cách giúp các thầy cô có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, bớt bận bịu với việc nhà. Một gói sử dụng miễn phí dịch vụ giúp việc nhà sẽ rất thiết thực với tất cả thầy cô đặc biệt là những cô giáo đã có gia đình và có con nhỏ. Nếu bạn không hiểu rõ được sở thích của thầy cô để mua quà cụ thể thì đây chắc hẳn là món quà an toàn mà thầy cô rất thích. Món quà này vừa hiện đại mà vừa có giá cả rất phải chăng.

Hãy đặt ngay một gói dịch vụ giúp việc nhà theo giờ của bTaskee qua hotline: 1900636736 hoặc fanpage của bTaskee – Giúp việc theo giờ nhé.

quà ý nghĩa tặng thầy cô
Gói sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ sẽ là món quà quà ý nghĩa tặng thầy cô (Ảnh: bTaskee)

Với những gợi ý trên, bTaskee chúc các bạn chọn được món quà ý nghĩa tặng thầy cô.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie