son high end

Top 5 những thỏi son high-end đáng sở hữu nhất

Việc bỏ ra cả triệu đồng cho những thỏi son High-end là điều hết sức bình thuường đối với những tín đồ “ăn son, ngủ son”. Đương nhiên lí do chính đáng cho cái giá “đắt xắt ra miếng” đó là sự chất lượng từ vẻ ngoài cho đến chất son. Sau đây là top những thỏi son high-end “xịn sò” mà phái đẹp nhất định phải có:

1. Pat McGrath

Tuy không phải là thỏi son đắt nhất như Louboutin nhưng Pat McGrath lại được mệnh danh là “thỏi son lì tốt nhất thế giới”. Đầu tiên phải kể đến thiết kế vỏ ngoài vô cùng sang trọng hình đôi môi “nạm vàng” trên nền đen sáng loáng khiến bất kỳ cô gái nào cũng đều muốn sở hữu thỏi son này.

son high end
Những thỏi son Pat McGrath với vẻ ngoài sang trọng (Ảnh: kenh14.vn)

Tiếp theo là chất son “không phải dạng vừa” của Pat McGrath, vừa có độ lì tuyệt vời nhưng lại không hề gây khô hay nặng môi. Chỉ với một lần quệt son đầu tiên đã cho lên đúng màu, chất son ban đầu là satin sau đó sẽ lì dần sau 1-2 tiếng.

son high end
Chất son lên màu chuẩn mịn màng (Ảnh: kenh14.vn)

2. Christian Louboutin

Mặc dù vẫn còn nhiều tranh cãi về mức giá hơn 2 triệu đồng cho một thỏi son nhưng không thể phủ nhận cơn sốt do thỏi son Christian Louboutin gây nên. Hầu hết các thỏi son đều được đặt trong hộp sang trọng, thiết kế ấn tượng với thỏi son hình viên đạn có dây đeo kèm như một món trang sức.

Bảng màu cùng chất son đa dạng có thể làm hài lòng bất kì cô gái nào. Chất son lì lên màu chuẩn không cần dùng đến cọ môi và cảm giác thì nhẹ như lông hồng. Chất son ẩm lại được đánh giá cao vì sự mịn mướt nhẹ nhàng.

son high end
Kèm dây đeo có thể sử dụng như một món trang sức (Ảnh: skincarepedia.wordpress.com)

3. Tom Ford

Nếu đã là tín đồ của son High-end thì không thể nào bạn không biết đến tiếng tăm của những thỏi son Tom Ford. Tuy không thể giữ vững ngôi vị “thỏi son đắt nhất thế giới” nhưng Tom Ford vẫn duy trì độ hot ổn định và là thỏi son được các chị em lùng mua liên tục.

son high end
Tom Ford từng giữ ngôi vương cho danh hiệu “Thỏi son đắt nhất thế giới” (Ảnh: thuocbomat.net)

Vẻ ngoài góc cạnh sáng bóng như gương cùng chất son mướt mịn như bơ bất kể chất son lì hay satin là lí do khiến các cô gái không thể nào kháng cự trước Tom Ford.

son high end
Góc cạnh nhưng không kém phần nữ tính (Ảnh: Orchard.vn)

4. Charlotte Tilbury

Mặc dù sinh sau đẻ muộn so với các ông lớn Tom Ford, Givenchy, YSL,… nhưng Charlotte Tilbury nhanh chóng trở thành thỏi son yêu thích của các chị em.

son high end
Charlotte Tilbury là một thỏi son đáng sở hữu (Ảnh: myphamkaity.com)

Thiết kế vỏ vàng hồng sang chảnh vô cùng nữ tính, nổi bật với chất son lì nhưng mềm mại, độ lên màu chuẩn cùng khả năng giữ màu tuyệt vời là lí do khiến Charlotte Tilbury là một trong những thỏi son đáng sở hữu nhất hiện nay.

son high end
Những gam màu thời thượng khiến chị em đảo điên (Ảnh: lazada.vn)

5. Dior Rouge Liquid

Đây là thỏi son kem đáp ứng đầy đủ từ thiết kế cho đến chất son. Trong khi những thỏi son lì high-end thường không được đánh giá cao vào độ bám màu thì với son lì Dior Rouge Liquid là một ngoại lệ.

son high end
Tuy là son kem nhưng thiết kế sang chảnh không kém những thỏi son thỏi khác(Ảnh: websosanh.vn)

Không những lên màu chuẩn mà còn bám màu siêu chắc, tuy nhiên lại không hề gây cảm giác khó chịu. Các cô gái có thể thoải mái ăn uống thả ga mà màu môi vẫn còn nguyên vẹn như lúc đầu.

son high end
Chất son nhẹ như lông hồng nhưng lại bám siêu chắc (Ảnh: ourownbeauty.net)

Bài đọc thêm

Những hiểu lầm về chì trong son môi

Cách làm son handmade siêu đơn giản và đẹp

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie