máy sấy tóc

Thì ra máy sấy tóc lại có 5 mẹo hay đến thế!

Bên cạnh việc làm đẹp thì máy sấy tóc còn 5 mẹo hay thú vị khiến nhiều bạn phải há hốc mồm. Để bTaskee bật mí cho bạn ngay bây giờ nhé!

Ai cũng biết máy sấy tóc có công dụng làm khô tóc. Nhưng bên cạnh đó, ít bạn biết rằng chúng có thể còn “đa năng” hơn thế. Cùng bTaskee khám phá để những mẹo vặt từ máy sấy tóc để cuộc sống luôn dễ dàng hơn.

1. Làm sạch sáp nến

Sáp nến vô tình đổ lên mặt bàn hoặc mặt sàn sẽ khó cạo sạch khi chúng khô lại. Với máy sấy tóc sẽ giúp bạn lau sạch vết bẩn ấy một cách dễ dàng. Làm chúng nóng chảy lại với máy sấy tóc rồi dùng giẻ sạch lau đi là xong.

máy sấy tóc
Làm sạch sáp nến (ảnh: dienmayxanh)

2. Làm khô quần áo

Vào mùa lạnh ít nắng, quần áo thường ẩm ướt khó khô. Bạn lại cần hong khô để sử dụng chúng gấp? Máy sấy tóc sẽ thay bạn làm điều đó. Hãy sử dụng máy sấy tóc để làm khô quần áo nhanh hơn nhé!

máy sấy tóc
Làm khô quần áo (ảnh: tieudungplus)

3. Giảm đau vết thương

Một mẹo hay thú vị của máy sấy tóc nữa là chúng có thể làm giảm đau vết thương cho bạn nếu chẳng may bạn vô tình ngã hoặc va chạm ở đâu đó. Dùng một chiếc khăn sạch cho vào thau nước lạnh, vắt khăn và đắp lên vết thương. Sau đó dùng chế độ mát của máy sấy lên khăn, quá trình này giúp cho hơi lạnh dễ hấp thụ vào vết bầm tím, khiến cho bạn cảm thấy giảm đau một cách nhanh chóng và hiệu quả.

máy sấy tóc
Giảm đau vết thương với máy sấy tóc (ảnh: dienmayxanh)

4. Xóa vết bút chì bám trên tường

Những đứa trẻ nhà bạn nghịch ngợm có thể vẽ bậy trên tường. Vì chì làm từ sáp nên rất dễ nóng chảy ở nhiệt độ cao khi được sấy bằng máy sấy tóc. Tuy nhiên để làm sạch hơn, sau khi hơ nóng vết chì trên tường, bạn nên lau lại thêm 1 lần bằng khăn nhúng xà phòng.

máy sấy tóc
Xóa bút chì bám trên tường (ảnh: yannews)

5. Làm khô sơn móng tay

Với phái đẹp thì việc sơn móng tay là niềm yêu thích của họ, nhưng việc chờ đợi chúng khô hẳn quả thật rất mất thời gian. Hãy sử dụng máy sấy tóc để làm khô vết sơn nhanh chóng.

máy sấy tóc
Làm khô sơn móng tay (ảnh: giamcantunhienhieuqua)

Hy vọng với những mẹo vặt từ máy sấy tóc trên, cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie