ảnh bầu

Phối đồ cho bà bầu mặc đẹp suốt 9 tháng 10 ngày

Chỉ một chút tinh tế trong cách phối đồ, bạn sẽ luôn thời trang ngay cả khi mang bầu. Hãy cùng bTaskee khám phá những cách phối đồ cho bà bầu mới nhất nhé!

Nhiều phụ nữ khi mang thai sẽ dành hết tâm trí cho đứa con sắp chào đời mà bỏ qua việc chăm sóc cho bản thân. Tuy nhiên, không cần làm gì quá cầu kì, chỉ cần bạn lưu ý một chút trong việc phối đồ khi mang thai, bạn vẫn sẽ “tỏa sáng” như thường. Dưới đây là một số gợi ý khi phối đồ cho bà bầu.

Sự thoải mái đến từ nội y

Nền tảng của một bộ trang phục đẹp đến từ đồ lót, mặc một bộ đồ lót vừa vặn sẽ giúp bạn tự tin và thoải mái nhất với cơ thể mình. Khi mang bầu, da của đa số các bà bầu sẽ nhạy cảm nên hãy chọn đồ lót bằng cotton để tạo cảm giác thoáng mát và nhẹ nhàng khi mặc.

phối đồ cho bà bầu
Các bà bầu cần mặc nội y thoải mái trong suốt thời gian mang thai (Ảnh:baomoi.vn)

Ngoài ra, ba vòng của các bà bầu sẽ thay đổi “chóng mặt” qua các thời kì, nên hãy thay đổi đồ lót qua các tháng mang thai. Nếu bạn muốn tiết kiệm, hãy chọn loại áo lót có dây điều chỉnh để có thể thoải mái trong suốt thai kì.

Chọn quần áo đơn sắc

Màu đơn sắc sẽ khiến người khác có cảm giác bạn thon gọn hơn, và đây là tuyệt chiêu “giấu bụng” của các bà bầu khi mang thai. Tuy nhiên, đừng nghĩ màu đơn sắc chỉ có trắng, đen, nâu, thay vì mặc những màu sắc nhàm chán đó các bà bầu có thể lựa chọn những màu tươi tắn hơn như vàng thời thượng, xanh cobalt…

phối đồ cho bà bầu
Bà bầu xinh xắn và không kém phần tươi tắn với trang phục đơn sắc (Ảnh: guu.vn)
phối đồ cho bà bầu
Dịu dàng trong sắc vàng thời thượng (Ảnh: danviet.vn)

Ngoài ra, khi ra ngoài dạo phố các bà bầu có thể xách thêm giỏ, khăn quàng cổ hoặc mũ để bộ trang phục thêm phần thú vị.

Đầm suông hay maxi – trang phục tối ưu

Đầm suông với thiết kế thoải mái, không ôm sát sẽ giúp các bà bầu thoải mái khi di chuyển. Hãy chọn những kiểu đầm suông với mà sắc tươi tắn và họa tiết be bé, điều này giúp các bà bầu “thon thả” hơn.

phối đồ cho bà bầu
Màu sắc trang nhã, họa tiết vui mắt giúp các bà bầu ăn gian tuổi (Ảnh: baubishop.com)

Maxi cũng là gợi ý hay cho các bầu khi không biết mặc gì ra ngoài. Bà bầu nên bỏ qua các kiểu maxi đi biển với họa tiết to và màu sắc sặc sỡ, hãy tìm những chiếc maxi có màu trang nhã, họa tiết nhí.

phối đồ cho bà bầu
Maxi thêm phần duyên dáng và thoải mái cho bà bầu (Ảnh: guu.vn)

Giày dép

Khi phối đồ cho bà bầu cần lưu ý một điều là kích cỡ chân của bà bầu sẽ thay đổi theo thời gian nên hãy chọn những loại giày dép rộng rãi và thoải mái nhất có thể.

phối đồ cho bà bầu
Giày bệt tiện lợi và dễ dàng di chuyển cho bà bầu (Ảnh: phunutoday.vn)

Các bà bầu không nên chọn những đôi giày có quai dây thắt buộc rườm rà vì sẽ gây vướng víu khi mang.

phối đồ cho bà bầu
Giày thể thao vừa êm chân vừa ấm áp giúp các bà bầu đi lại dễ dàng, chống trơn trượt (Ảnh: marrybaby.vn)

Những đôi giày búp bê, sandal, giày thể thao có phần đế thấp và độ bán cao là bạn đồng hành tốt bụng của các bà bầu trong suốt 9 tháng mang thai.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie