nỗi khổ khi Tết đến

7 nỗi ám ảnh ngày Tết đến mà hội con gái ai cũng sợ

Trong suy nghĩ của nhiều người, Tết luôn là khoảng thời gian vui vẻ, thư giãn thoải mái bên gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, đối với một số cô nàng Tết lại trở thành “cơn ác mộng” khi phải đối diện với vô số nỗi ám ảnh khi Tết đến. Hãy cùng bTaskee điểm qua một số chuyện mà – nàng – nào – cũng – sợ khi Tết đến nhé!

Dọn dẹp tổng vệ sinh nhà cửa

Gần Tết là dịp nhà nhà tổng vệ sinh và không ai thích hợp để dọn nhà hơn là “hội con gái”. Dọn nhà là một công việc không khó nhưng tốn khá nhiều thời gian, nhất là đối các nàng không quen việc. Không hiểu được các nguyên tắc khi dọn dẹp làm các nàng gặp không ít khó khăn trong khâu dọn nhà.

nỗi khổ khi Tết đến

Rửa bát

Trước Tết trong Tết hay sau Tết thì việc rửa chén bát luôn là một trong những nỗi khổ khi Tết đến khiến nhiều nàng phải khóc thét. Sau tiệc cũng tất niên, đám cỗ là một núi chén bát chờ chị em xử lý.

Đắng cay nhất có lẽ là việc bạn bè xúng xính quần áo đến nhà rủ đi chơi mà mình vẫn bù đầu với đống chén bát trong bếp. Bỏ túi ngay bí quyết rửa bát sạch “Kin Kít” của bTaskee nhé.

nỗi khổ khi Tết đến

Bị hỏi về chuyện chồng con

Một trong những nỗi lo khi Tết đến mà hội F.A ngán nhất là đối diện với hàng loạt câu hỏi về chuyện tình cảm, chồng con từ phía người lớn. Đi đến đâu cũng sẽ bị hỏi nên nhiều cô nàng quyết tâm ở nhà để tránh khỏi tình huống dở khóc dở cười này.

nỗi khổ khi Tết đến

Bị bạn bè bỏ rơi

Đối với các cô nàng FA thì việc bị bạn bè “lơ” khi đến Tết quả thật là đáng sợ hơn tất thảy. Khi bạn bè bận rộn với chuyện chồng con, gia đình bên nội bên ngoại thì chỉ còn bạn một mình chán nản ở nhà.

nỗi khổ khi Tết đến

Tăng cân là nỗi lo ngày Tết với con gái

Tết đến có rất nhiều món ngon nên việc ăn nhiều là chuyện không thể tránh khỏi. Các nàng thường tự nhủ rằng sẽ không ăn nhiều nhưng đứng trước thức ăn lại không thể kiềm lòng. Và kết quả là tăng cân vô tội vạ.

Cũng bTaskee giảm cân sau tết với những bí quyết sau đây:

  1. Mách bạn các công thức detox cho cơ thể giảm cân hiệu quả cực dễ làm
  2. Các loại nước ép vừa giảm cân vừa chống nắng cực tốt
  3. Các loại trà giảm cân tốt nhất hiện nay

nỗi khổ khi Tết đến

Lựa chọn trang phục

Tết đến thì mặc gì, mang gì luôn là chuyện làm nhiều nàng đau đầu. Dù sở hữu cả tá quần áo nhưng cô nàng nào cũng luôn thấy không có gì đẹp để mặc vào 3 ngày Tết.

Nếu bạn đăng thắc mắc tết này mặc gì thì hãy xem qua một số gợi ý một số cách phối đồ đi chơi tết nhé.

nỗi khổ khi Tết đến

Dính “đèn đỏ” là nỗi ám ảnh ngày Tết đối với hội chị em

Dính “đèn đỏ” khi Tết đến là chuyện không ai muốn. Đau bụng, đau lưng, mệt mỏi… là cảm giác khi tới ngày này, điều này khiến cho không ít nàng chán nản và quyết định nghỉ ngơi ở nhà.

Tuy nhiên, chỉ cần kết hợp ăn uống ngủ nghỉ hợp lý thì chỉ sau 1 2 hôm cảm giác này sẽ biến mất và các nàng lại có thể tiếp tục vui Tết như thường nhé.

nỗi khổ khi Tết đến

Nếu đang mệt mỏi với việc dọn dẹp nhà cửa Tết, bạn có thể tham khảo ngay dịch vụ dọn dẹp nhà theo giờ tại đây.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie