son cam đỏ

Rực rỡ hơn nắng hè với những thỏi son cam đỏ

Trên đời có ít nhất một thứ có thể khiến các cô gái không cần trang điểm, chỉ cần một bước thoa lên đơn giản là đủ tự tin dạo bước xuống phố. Thứ mà các cô gái cần tìm chính xác là một thỏi son cam đỏ – màu son hội tụ đủ sắc tươi tắn, quyền lực và đầy khiêu khích người đối diện. Và hãy rực rỡ hơn nắng hè với những thỏi son cam đỏ bTaskee gợi ý dưới đây các cô gái nhé!

1. M.A.C Lady Danger

Giá: 450.000 VNĐ

M.A.C Lady Danger gần như là màu son kinh điển, “đốn tim” biết bao cô nàng trên toàn thế giới. Màu đỏ cam như thôi thúc các cô nàng làm đẹp, xuống phố hòa vào dòng người đông đúc. Sức hút mãnh liệt của M.A.C Lady Danger là hoàn toàn có thật. Cây son này quá ư “hợp chuẩn” các nàng dưới 25, còn với những nàng xấp xỉ 30, M.A.C Lady Danger là nét chấm phá, muốn bật lên so với mọi người. Trẻ trung và xinh xắn, tiện dụng và ưa nhìn, hạ tuổi và mướt mịn đó là những từ dùng để miêu tả về thỏi son cam đỏ “hàng top” này.

son cam đỏ
M.A.C Lady Danger gần như là màu son kinh điển, “đốn tim” biết bao cô nàng trên toàn thế giới (Ảnh: mathoadaphan.com)

2. 3CE Velvet Lip Tint Child Like

Giá: 260.000 VNĐ

Tín đồ mê thỏi son cam đỏ chắc chắn không thể bỏ qua siêu phẩm son kem lì 3CE Velvet Lip Tint vừa mới ra mắt thời gian gần đây. Đặc biệt, màu son Child Like đỏ cam trong bộ sưu tập này chiếm được sự yêu thích của nhiều người bởi tông màu tôn da và độ nổi bật khỏi bàn. Dù là đánh nửa lòng môi hay cả môi thì màu son lên môi vẫn tươi tắn, quyến rũ mà chẳng cần makeup nhiều. Điểm cộng cho cây son này là lớp son lì bám suốt cả ngày mà không lo bị trôi hay khô môi nên các nàng yên tâm nhé.

son cam đỏ
3CE Velvet Lip Tint chiếm được sự yêu thích của nhiều người bởi tông màu tôn da và độ nổi bật (Ảnh: jeju.com)

3. Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color, Craving Coral #685

Giá: 210.000 VNĐ

Chẳng cần tìm kiếm đâu ra một thỏi son vừa giữ màu lâu, vừa tạo được độ mềm mịn dù đang sử dụng dòng son lì mà mức giá thì quá hợp lí thế này đâu nhỉ. Craving Coral khi đánh vài lớp sẽ gần như màu đỏ thuần như sáng hơn. Tông cam của Craving Coral mang vẻ trẻ trung lại được “nhấn nhá” thêm ánh đỏ mê hoặc nên dù là son cam, Craving Coral cũng không “kén da” một chút nào, mọi tông da đều sẽ được tôn sáng hơn với “em ấy”, tăng độ gợi cảm để đôi môi nào cũng sẽ có người muốn được làm “phai”.

son cam đỏ
Craving Coral khi đánh vài lớp sẽ gần như màu đỏ thuần như sáng hơn (Ảnh: myphamhanquoc.com)

4. Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte MOR #570

Giá: 560.000 VNĐ

Dòng son Shu Uemura đã không còn lạ lẫm với chị em mê làm đẹp. Những cây son đến từ xứ sở hoa anh đào- Nhật Bản này luôn khiến các nàng nao lòng. Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte MOR 570 sở hữu ngoại hình thanh tao, tinh tế đậm chất truyền thống của Shu. Chất son đỏ cam tươi sáng làm nhan sắc các nàng xinh tươi hơn bội phần. Vì là son lì nên “em ấy” lên màu rất bắt mắt, môi thâm cũng lên được tới 90%. Mã màu #570 được coi là mã màu hit của hãng, làm chao đảo cộng đồng làm đẹp trên toàn thế giới khi vừa ra đời.

son cam đỏ
Dòng son Shu Uemura đã không còn lạ lẫm với chị em mê làm đẹp (Ảnh: lazada.vn)

5. Kiko Smart Lipstick #908

Giá: 200.000 VNĐ

Kiko là thương hiệu có khá nhiều dòng son nhưng xét son màu đỏ cam đẹp nhất phải kể đến thỏi KiKo Smart Lipstick #908. Son có thiết kết khá đơn giản với tông đen nhưng lại vô cùng tinh tế, màu đen tuyền, cầm rất chắc tay. KiKo Smart Lipstick  #908  này nghiêng đỏ nhiều hơn là cam, chỉ có chút ánh cam nhẹ trong đó, không bị quá chói, lại pha đủ cam để khiến toàn bộ gương mặt bạn sáng lên một tông. Màu son đỏ cam này sẽ đem lại cho bạn sự tươi trẻ, quyến rũ cùng với chất son mướt, không khô khi tô trên môi. Khi mới tô son có chút bóng nhẹ, sau một vài phút lớp bóng sẽ mất để lại một lớp lì hoàn hảo trên môi. Vì là dòng son nhiều dưỡng, nên son sẽ không giữ được màu sau khi ăn uống, nếu không ăn uống gì thì son giữ màu tầm 4-5 giờ.

son cam đỏ
KiKo Smart Lipstick #908 có thiết kết khá đơn giản với tông đen nhưng lại vô cùng tinh tế, màu đen tuyền, cầm rất chắc tay (Ảnh: plus.google.com)

 Son màu cam đỏ là một tông màu cực kì dễ dùng, phù hợp với mọi loại da dù bạn sở hữu da trắng, da vàng hay da ngăm đi nữa. Các cô gái của bTaskee đang sở hữu những thỏi son cam đỏ nào rồi? Hãy chia sẻ cho bTaskee trải nghiệm của các bạn về những màu son ấy nhé. Chúc các cô gái của bTaskee luôn tươi tắn và có quyết định “đầu tư” sáng suốt cho làm môi xinh thật xinh.

 Bài đọc thêm

Cách làm son môi handmade siêu đơn giản và đẹp

Làm đẹp với muối, hiệu quả trên cả tuyệt vời

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie