du lịch

Những công ty du lịch hàng đầu Việt Nam

Những chuyến du lịch luôn là liều thuốc tinh thần giúp bạn vơi đi phần nào những ưu tư, phiền muộn trong cuộc sống. Bên cạnh hình thức du lịch tự túc thì hình thức du lịch theo tour của các công ty du lịch được phần lớn du khách ưa chuộng. Các công ty du lịch lữ hành sẽ giúp bạn tránh được việc “mất tiền oan” trong một hành trình nhàm chán, nhạt nhẽo, “hành xác”. Cùng bTaskee điểm danh những công ty du lịch chất lượng hàng đầu Việt Nam nhé!

1. Saigontourist

Danh sách “top công ty du lịch ở Việt Nam” vinh danh Saigontourist ở vị trí đầu bảng. Kể từ khi thành lập năm 1975 đến nay, Saigontourist liên tục nhận được danh hiệu cao quý của ngành du lịch, khẳng định vị thế “đầu tàu” vững chắc. Với phương châm “Thương hiệu – chất lượng – hiệu quả”, Saigontourist không ngừng đổi mới sáng tạo, mang đến cho khách hàng vô số hành trình từ nước ta ra nước ngoài cũng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chăm sóc khách hàng chu đáo của Saigontourist sẽ luôn đồng hành cùng quý khách của mình trên mọi nẻo đường, giải quyết các tình huống bất ngờ một cách khéo léo và nhanh chóng. Đây chính là lựa chọn hàng đầu cho du khách muốn đặt tour du lịch.

Trụ sở chính: 45 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM

Điện thoại: 38 279 279

Email: info@saigontourist.net

Website: http://www.saigon-tourist.com

du lịch
Saigontourist không xa lạ gì đối với người dân trong Sài Gòn (Ảnh: baodauthau.vn)

2. Vietravel

Xuyên suốt hơn 20 năm thành lập, Vietravel luôn là người dẫn đường tận tâm trong lòng khách hàng. 20 giải thưởng lớn nhỏ trong nước và quốc tế, 3 giải thưởng được công nhận là “Thương hiệu quốc gia”, tiếp đón hơn 500.000 lượt khách mỗi năm… những con số biết nói nâng tầm thương hiệu Vietravel thành công ty du lịch hàng đầu châu Á. Ngoài ba tiêu chí: khách hàng là trung tâm, chuyên nghiệp là thước đo, chất lượng là danh dự, sự tận tâm của Vietravel còn thể hiện ở việc mỗi nhân viên, mỗi hướng dẫn viên chính là những đại sứ thương hiệu, khơi mở cho du khách những trải nghiệm thú vị, kết nối những cảm xúc yêu thương và là niềm tin gửi gắm để du khách có thể yên tâm tận hưởng trong mỗi chuyến hành trình.

Trụ sở chính: 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM

Điện thoại: 3822 8898

Email:info@vietravel.com

Website: http://www.vietravel.com

du lịch
Vietravel luôn là người dẫn đường tận tâm trong lòng khách hàng (Ảnh: laodong.vn)

3. Fiditour

Fiditour-FI: First (đầu tiên, tiên phong), DI: Discovery (khám phá), Fiditour là công ty du lịch luôn tiên phong trong việc gợi mở những cảm hứng, mong đợi tiềm ẩn của khách hàng để mang đến những tour mới lạ, độc đáo, cũng như bước đột phá trong việc tổ chức du lịch. Nguồn lực dồi dào, tài chính vững mạnh, kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực du lịch, mối quan hệ bền vững với các đối tác lớn khắp nơi trên thế giới, đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp,… Fiditour mang sứ mệnh “chất lượng tiên phong”, đặt chất lượng dịch vụ và sự tiện ích của khách hàng là tiêu chí hàng đầu”. Lựa chọn Fiditour cho hành trình của mình, bạn đã chọn cho mình “thương hiệu vàng”.

Trụ sở chính: 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM

Điện thoại: 39 14 14 14

Email: fidi@fiditour.com

Website: http://www.fiditour.com

du lịch
Fiditour là công ty du lịch luôn tiên phong trong việc mang đến những tour mới lạ, độc đáo (Ảnh: fiditour.com)

4. Hanoitourist

Thành lập từ năm 1963, trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển cùng thăng trầm của đất nước, Hanoitourist được vinh quang là “cánh chim đầu đàn” của du lịch Thủ đô. Hanoitourist luôn cố gắng phát huy những giá trị truyền thống của mình cùng với việc mở rộng quy mô kinh doanh học hỏi những cái mới. Với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chăm sóc khách hàng tận tình, Hanoitourist luôn thực hiện những gì đã cam kết với khách hàng, làm chiều lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Đến với công ty du lịch Hanoitourist, bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng về chuyến đi của mình.

Trụ sở chính: 18 Lý Thường Kiệt, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 6260 6888

Email: info@hanoitourist-travel.com

Website: http://www.hanoitourist.vn hoặc http://www.hanoitourist-travel.com

du lịch
Hanoitourist được vinh quang là “cánh chim đầu đàn” của du lịch Thủ đô (Ảnh: patavietnam.org)

5. Benthanhtourist

Như slogan của mình “Journey to your heart”, Benthanhtourist không ngừng đặt sự tận tình của mình lưu giữ những chuyến hành trình và sâu thẳm trái tim khách hàng. Tận dụng những thế mạnh về kinh doanh quy mô, góp vốn đầu tư, đối tác với các khách sạn, nhà hàng,… Benthanhtourist nhiều năm liền được vinh danh “top doanh nghiệp kinh doanh lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam”. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, làm việc chuyên nghiệp luôn đặt khách hàng là trung tâm của sự phục vụ và không ngừng bồi dưỡng kiến thức có thể làm hài lòng tất cả khách hàng. Nếu muốn đặt tour du lịch trong mùa hè này thì công ty du lịch Bến Thành là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn bởi Benthanhtourist có rất nhiều ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn.

Trụ sở chính: 82 Calmette, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM

Điện thoại: 3722 7788

Website: http://www.benthanhtourist.com

du lịch
Benthanhtourist có rất nhiều ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn. (Ảnh: baodulich.net.vn)

Trên đây là những công ty du lịch hàng đầu Việt Nam. Hi vọng những gợi ý của bTaskee sẽ giúp bạn chọn cho mình công ty du lịch uy tín, chất lượng đồng hành cùng mình trong những chuyến đi. Chúc bạn có những chuyến du lịch thú vị, an toàn và đầy ắp kỉ niệm.

Bài đọc thêm

Những địa điểm du lịch phải đi ít nhất một lần ở Việt Nam

Bỏ túi ngay những vật dụng không thể thiếu khi đi du lịch

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie