Nên chăng chuyện sử dụng một người giúp việc duy nhất?

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
cong-tac-vien-btaskee
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều gia đình băn khoăn không biết có nên chỉ sử dụng một người giúp việc tại nhà hay không. Điều đó mang lại lợi ích hay gây phiền toái? Hãy xem ngay bài viết từ bTaskee để đưa ra câu trả lời chính xác nhất.

Một người giúp việc nhà duy nhất có cần thiết?

Hầu hết mọi người đều có xu hướng muốn giữ người giúp việc tại nhà làm lâu dài cho mình, đỡ mất thời gian tìm kiếm và đảm bảo mọi thứ ổn định. Vì họ ngại phải hướng dẫn lại cho người mới những công việc cần lưu ý trong nhà, ngại phải ngó chừng các hành động của họ trong thời gian đầu làm việc. Vì vậy chủ nhà cần phải biết về 5 bí quyết để quản lý người giúp việc sao cho hài hòa và luôn giữ tinh thần thiện chí hợp tác giữa đôi bên.

Có nên chỉ có một người giúp việc nhà
Nên chăng chỉ có một người giúp việc? (ảnh: podovi)

Người giúp việc nhà có làm bạn bị động?

Mặc dù sử dụng duy nhất một người giúp việc tại nhà rất lợi thế, nhưng có bao giờ bạn nghĩ sẽ ra sao khi người giúp việc ấy đột ngột nghỉ việc chưa? Mọi thứ chắc chắn sẽ rối tung lên khi cánh tay trợ giúp đắc lực biến mất. Hãy xem bí quyết giữ người giúp việc ở lại với mình mà cả 2 bên đều vui vẻ hợp tác.

Lúc này, sự tin tưởng và tín nhiệm của bạn dành cho họ như một con dao hai lưỡi không hơn không kém. Trường hợp người giúp việc tại nhà xin nghỉ, bạn phải mất nhiều thời gian tìm người mới và chỉ dẫn lại từ đầu. Trường hợp tệ hơn là người giúp việc làm giá để bạn có thể giữ chân người đó bằng việc tăng lương hoặc trợ cấp đi kèm thì còn khó khăn hơn nữa.

Nhưng bạn cũng đừng quá lo khi bạn có cách tìm người giúp việc giúp cho bạn ngay lập tức tìm được người giúp việc chất lượng thay thế.

bTaskee – bạn chủ động, giúp việc linh động

bTaskee là hệ thống kết nối giữa người giúp việc và người cần người giúp việc. Hệ thống bTaskee không tự động chọn người giúp việc cho bạn, mà chính người giúp việc sẽ tự chọn công việc phù hợp với họ. Do đó, bạn sẽ không có một người làm cố định, đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phụ thuộc vào một người giúp việc duy nhất.

Có thể nói bTaskee còn mang lại lợi ích độc quyền cho khách hàng mà không có có một trung tâm môi giới việc làm nào từng làm được.

Ứng dụng dịch vụ giúp việc nhà của bTaskee
Ứng dụng giúp việc nhà bTaskee (ảnh: btaskee)

Tại bTaskee, các cộng tác viên giúp việc được sàng lọc hồ sơ, lý lịch kỹ lưỡng. Họ phải trải qua giai đoạn thử việc và được hệ thống phân loại dựa trên những đánh giá khách quan từ khách hàng sau mỗi công việc hoàn tất. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào uy tín và chất lượng của các cộng tác viên giúp việc.

Dịch vụ giúp việc nhà của bTaskee chất lượng hay không?

Nắm bắt được tâm lý của đa số gia chủ Việt, ứng dụng bTaskee cho phép người dùng thêm những người giúp việc ưng ý vào danh sách ưa thích không giới hạn. Và trong những lần đăng việc sau, hệ thống sẽ ưu tiên gửi công việc cho những người giúp việc trong danh sách này trước. Điều này giúp bạn có cơ hội có được người làm ưng ý, có nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình mà không bị phụ thuộc vào bất kỳ người giúp việc nào cả.

Ngược lại với những giúp việc không được ưa thích, những người làm kém chất lượng, bạn cũng có thể đánh giá trực tiếp lên ứng dụng sau khi họ hoàn thành công việc. Hệ thống sẽ tự động ghi nhận và sẽ không hiển thị công việc của bạn cho những người giúp việc đó nữa. Nếu người đó nhiều lần bị đánh giá kém chất lượng, sẽ được hệ thống tự loại bỏ.

Như vậy, câu chuyện người giúp việc tưởng sẽ không có hồi kết nếu những băn khoăn mãi chưa giải đáp. Nhưng với dịch vụ giúp việc theo giờ bTaskee, những mong muốn, đánh giá từ chính khách hàng đã tạo nên một câu chuyện chủ nhà – giúp việc hoàn thiện và tối ưu hơn bao giờ hết!

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services