mặt nạ ngủ

Làm đẹp chỉ cần một bước với mặt nạ ngủ

Không ít bạn nữ chia sẻ với bTaskee: “Tớ thấy làm đẹp siêu phiền phức, bình thường cũng chăm chỉ hết quy trình nọ tới quy trình kia, cơ mà cũng có lúc trên con đường dưỡng da gian nan đôi lúc có chút lười biếng lắm chứ. Đã thế mùa hè này ngại chồng nhiều lớp lắm, cứ cảm thấy lâu thấm, bí bí thế nào í, khó chịu không tả nổi.” Và từ đó xuất hiện giải pháp cho căn bệnh lười với sự thoáng mát cho làn da, bTaskee giới thiệu cho các bạn gái sản phẩm mặt nạ ngủ – liệu pháp làm đẹp đơn giản, gọn nhẹ cho da.

1. Mặt Nạ Ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa Replenishing & Smothing Sleeping Mask

Giá bán: 750.000 nghìn đồng (loại 75ml) và 180.000 nghìn đồng (loại 15ml)

Mặt Nạ Ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa Replenishing & Smothing Sleeping Mask siêu dưỡng, cấp ẩm cho da, phục hồi da căng mọng thần tốc. Chất kem trông lỏng như thạch, mùi thơm nhẹ nhàng. Khi thoa lên da ngay lập tức có cảm giác mát lạnh rất thư giãn, cảm tưởng như mọi mệt mỏi trong ngày đều được tan biến. Thành phần Mặt Nạ Ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa Replenishing & Smothing Sleeping Mask với Hyaluronic Acid thẩm thấu sâu vào trong các lớp trung bì cấp nước cho da và Aquabioryl có khả năng giữ độ ẩm trên bề mặt da, kết hợp với các tinh dầu giúp tái tạo cấu trúc tế bào da. úc kết những công dụng tuyệt vời Mặt Nạ Ngủ Vichy Aqualia Thermal đem lại: cung cấp nước và xóa tan mệt mỏi, làm dịu, tăng cường và củng cố da, lưu giữ độ ẩm trên bề mặt da, tái cấu trúc tế bào da, nuôi dưỡng tế bào da….

mặt nạ ngủ
Mặt Nạ Ngủ Vichy Sleeping Mask siêu dưỡng, cấp ẩm cho da, phục hồi da căng mọng thần tốc (Ảnh: mint07.com)

2. Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm sâu Hydrafresh Genius

Giá bán: 308.000 nghìn đồng

Yêu chiều da suốt cả đêm dài với kết cấu ” Water Burst” nhanh chóng chuyển hoá từ dạng sáp thành nước, thẩu thấu sau vào da giúp da nhanh chóng hấp thu dưỡng chất. Thành phần đơn giản nên những làn da nhạy cảm cứ thoải mái sử dụng. Mặt nạ dành cho mọi loại da với những công dụng chính: khóa ẩm bền lâu (nguồn suối khoáng Pháp cùng dầu dưỡng Jojoba lưu giữ độ ẩm ưu việt suốt đêm dài), dưỡng ẩm tức thì (vi chất Acid Hyaluronic, cấp nước nhanh chóng và lâu dài cho da), nuôi dưỡng sâu, phục hồi da (hàm lượng cao siêu vi nang Acid Hyaluronic giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da từ sâu bên trong).

mặt nạ ngủ
Hydrafresh Genius với kết cấu ” Water Burst” nhanh chóng chuyển hoá từ dạng sáp thành nước (Ảnh: tiki.vn)

3. NARUKO Tea Tree Shine Control &Blemish Clear Night Gelly

Giá bán: 290.000 nghìn đồng

Mặt nạ ngủ Naruko Tea Tree không những giúp giảm sưng viêm mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại, kiểm soát bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông mà còn cung cấp độ ẩm và làm mờ thâm. Sản phẩm ó chất gel dạng thạch màu trắng đục, siêu mỏng, siêu thấm ráo ngay sau khi bôi, không sợ bị bí da hay nặng mặt để lại một làn da mịn màng vào sáng hôm sau. Mask ngủ giảm bớt bã nhờn và trị mụn của Naruko chứa đựng vô vàn thảo dược Ngân hạnh, lá trà xanh, tràm trà, tinh chất vỏ bưởi nên mask ngủ naruko tea tree sẽ đem lại cực kì nhiều tác dụng: giữ ẩm, cân bằng ẩm và độ dầu, giảm sợi bã nhờn và ngừa mụn, làm sáng và giúp cho da giảm những khuyết điểm do mụn.

mặt nạ ngủ
Mặt nạ ngủ Naruko Tea Tree không những giúp giảm sưng viêm mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại (Ảnh: plus.google.com)

4. Mặt Nạ Ngủ L’oreal Paris White Perfect 50ml

Giá bán: 178.000 nghìn đồng

Mặt nạ ngủ L’Oreal White Perfect thế hệ mới mang đến khả năng hồi phục da ưu việt và dưỡng da chuyên sâu. Ngoài ra, với kết cấu kem dạng gel trong suốt giúp thẩm thấu nhanh. Vitamin E trong sản phẩm sẽ thẩm thấu nhanh dưới da, trung hòa các gốc tự do (gây hại cho da) và phục hồi các thương tổn da. Vitamin B3 và Vitamin CG giúp giảm lượng hắc sắc tố trên da, qua đó giúp da trắng mượt, đều màu và ngăn ngừa sạm nám da. Sản phẩm thích hợp cho da hỗn hợp, có dấu hiệu lão hóa.

mặt nạ ngủ
Mặt nạ ngủ L’Oreal White Perfect thế hệ mới mang đến khả năng hồi phục da ưu việt và dưỡng da chuyên sâu (Ảnh: hasaki.vn)

Có thể nói, mặt nạ ngủ là “người tình” nhiều đêm của bạn nữ chăm dưỡng da. Chỉ qua một đêm sử dụng, bạn sẽ ngạc nhiên trước làn da mịn màng và tươi trẻ hơn hẳn của mình. Mỗi tuần chỉ cần từ 1 – 2 lần đắp mặt nạ ngủ bạn sẽ nhận được một làn da sáng mịn và căng tràn sức sống. Chúc các bạn nữ luôn có làn da tươi tắn, rạng rỡ để đón chào ngày mới năng động.

Bài đọc thêm:

Bỏ túi ngay những mẹo làm đẹp với dầu ôliu

4 tuyệt chiêu bảo vệ đôi tay đẹp dù bạn luôn làm việc nhà hằng ngày

 

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie