Kem chống nắng Innisfree và cách dùng cho từng loại (Phần 2)

Tiếp tục bài viết phần 1 về những dòng sản phẩm kem chống nắng của Innisfree, bTaskee sẽ giới thiệu cho bạn đọc phần 2 về các dòng kem chống nắng nổi bật của Innisfree và cách sử dụng sản phẩm riêng biệt cho từng loại da, để bạn có thể tìm cho mình loại kem chống nắng phù hợp nhất.

7. Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Essence Water Base SPF50 PA+++ (dung tích 100ml)

kem chống nắng
Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Essence Water Base (Ảnh: jeju.com)

Thành phần kem chống nắng Perfect UV Protection Essence Water Base có chứa Hyaluronic Acid giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp giữ ẩm dưới thời tiết nắng nóng. Một ưu điểm rất lớn của sản phẩm là dòng sản phẩm chống nắng có cấu tạo đặc biệt, dạng nền nước (Water Base) thẩm thấu nhanh vào da và không gây nhờn rít. Perfect UV Protection Essence Water Base sẽ mang đến cho làn da bạn một cảm nhận mát nhẹ như nước. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, có thể sử dụng như một kem dưỡng ẩm cấp nước cho da trong ngày nắng nóng.

8. Kem chống nắng Innisfree Extreme Safety 60 Sun Gel SPF50++ PA+++ (dung tích 50ml)

kem chống nắng
Kem chống nắng innisfree Perfect UV Protection Extreme Safety 60 (Ảnh: sophiehouse.vn)

Thuộc dòng kem chống nắng Innisfree có độ SPF cao nhất, sản chuyên dùng khi phải tiếp xúc với ánh nắng gay gắt trong nhiều giờ liền. Tương tự như dòng Essence, dòng Extreme cũng thuộc dạng kem nền nước (Water Base), và đặc biệt phù hợp cho các bạn có làn da khô và thiếu nước. Nếu các bạn da dầu muốn trải nghiệm độ chống nắng hảo hạn của Extreme, thì sẽ cần thêm một lớp phấn phủ để tránh bị bóng mặt. Chất kem dễ thẩm thấu và không gây bết dính hay bí cho da. Lớp kem có màu hơi ngả vàng và hơi sánh đặc, sẽ tạo thành một lớp nền nâng tone làn da bạn lên đôi chút.

Các bạn có thể hoạt động thoải mái ngoài trời nắng gắt nhiều giờ liền mà không sợ lớp kem chống nắng trôi đi bởi thành phần kem chống nước (Water Proof). Làn da của bạn sẽ luôn an toàn dưới tác động của tia UV, vì sản phẩm có chất kem có thể chịu được tác động của ánh nắng lên đến 40 độ C.

9. Kem chống nắng Innisfree Extreme Safety 100 Sun Cream SPF50 PA+++ (dung tích 50ml)

kem chống nắng
Kem chống nắng Innisfree Extreme Safety 60 Sun Gel (Ảnh: jeju.com)

Cùng thuộc dòng Extreme của Innisfree, và đây là “chiến binh” chống nắng mạnh nhất của Innisfree, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời và ánh nắng gay gắt thời gian dài như chơi thể thao, đi biển, du lịch,… Tuy chất kem đặc và hơi khó tán đều, nhưng thẩm thấu rất nhanh vào da, không nâng tone da và tạo cho bạn một lớp phủ đều, đồng thời làm cho da cảm thấy mát dịu suốt ngày dài mà không gây bết, dính và bí nặng da.

Cũng tương tự như chất kem ở sản phẩm trên, sản phẩm này rất phù hợp với các bạn da khô, và cần một lớp phấn phủ nhẹ đối với các cô nàng da dầu.

10. Kem chống nắng Innisfree The Minimum Sun Cream SPF25 PA+++ For Sensitive Skin (dung tích 40ml)

kem chống nắng
Kem chống nắng Innisfree The Minimum Sun Cream For Sensitive Skin (Ảnh: Beauty Garden.com)

Đây là một sản phẩm kem chống nắng hoàn hảo cho một cô nàng với làn da nhạy cảm. Các thành phần trong kem hoàn toàn tự nhiên, không có các chất gây kích ứng, đảm bảo giảm thiểu dị ứng ở mức tối đa.

Tính chất kem đặc biệt Madecassoside giúp da khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, độ SPF khá thấp nên bạn phải mất nhiều lần thoa lại kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình tốt nhất dưới nắng gắt. Do sản phẩm không chứa chất bảo quản, nên hạn sử dụng rất ngắn: chỉ dùng trong 3 tháng sau khi mở nắp. Bạn cần lưu ý điểm này để đảm bảo an toàn nhất cho làn da của mình.

11. Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Stick Oil Control SPF 50+ PA+++

kem chống nắng
Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Stick Oil Control (Ánh: jeju.com)

Stick Oil Control là kem chống nắng dạng thỏi, thích hợp cho các cô nàng năng động và phù hợp với các hoạt động thể thao hay ngoài trời mà ngại thoa lại kem chống nắng và không muốn chạm tay bẩn vào da mặt.

Ưu điểm nhỏ gọn, dễ mang theo, dễ dàng thoa kem lên da. Lớp kem chống nắng trên da mỏng, nhẹ, hơi bóng và nâng tone da. Đặc biệt, dòng kem này ngoài khả năng chống nắng, còn có khả năng dưỡng trắng, chống lão hóa và bảo vệ da khỏi tia UV.

12. Kem chống nắng Innisfree For Men No Sebum Sunblock SPF50 PA+++ (dung tích 50ml)

kem chống nắng
Kem chống nắng Innisfree For Men No Sebum Sunblock (Ảnh: jeju.com)

Đây là dòng sản phẩm kem chống nắng mà Innisfree ra mắt dành riêng cho nam giới, giúp làn da của nam giới tránh các tác hại của tia UV và giảm thiểu ung thư da xuống mức tối đa. Sản phẩm Sunblock này hoạt động rất mạnh mẽ, không hề gây trắng da, nên rất phù hợp cho các bạn nam giới muốn bảo vệ làn da của mình mà ngại các loại sản phẩm chống nắng có nâng tone da.

Đặc biệt ở làn da nam giới, hệ bài tiết dầu sẽ hoạt động nhiều hơn, lỗ chân lông to và nhiều vi khuẩn hơn nên thành phần của sản phẩm còn chứa các hoạt chất kiềm dầu hiệu quả, thêm vào đó là khả năng khử khuẩn tối ưu.

Nhìn chung, các sản phẩm kem chống nắng của Innisfree rất đa dạng và có từng dòng riêng cho mỗi loại da, giúp bạn có thể bảo vệ làn da mình một cách tốt nhất. bTaskee hy vọng bây giờ, bạn đã có thể tìm được loại kem chống nắng phù hợp nhất cho mình.

Bài đọc thêm:

5 sai lầm khi sử dụng kem chống nắng mà bạn thường mắc phải

5 lưu ý để dùng kem chống nắng đúng cách

7 cách làm đẹp từ bia đơn giản, hiệu quả an toàn cho da và tóc

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie