Hài hước quanh câu chuyện về người giúp việc nhà

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
hop-mat-cuoi-nam-bTaskee-8
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Giúp việc nhà theo giờ có lẽ đã không còn xa lạ gì đối với các bạn nữ giới

Để có thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống, nhiều phụ nữ đã chọn gắn bó với nghề giúp việc. Bởi lẽ, đây là công việc khá đơn giản, phù hợp với nữ giới. Tuy nhiên, khi bước vào nghề, cũng lắm câu chuyện bi hài xảy ra. Hãy cùng bTaskee cười thả phanh qua những câu chuyện dưới đây nhé!

Giúp việc nhà và những câu chuyện muôn thuở

giúp việc nhà theo giờ quận Binh Thạnh
Giúp việc nhà theo giờ có thực sự đơn giản? (ảnh vatgia)

Chị Thanh (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Do tính chất công việc của hai vợ chồng đều bận rộn, tôi quyết định thuê một cô bé sinh viên về làm giúp việc cho nhà mình. Việc nhà đối với cô bé thì không thể chê vào đâu được, nhưng nhiều lúc sự quá vô tư của cô bé, khiến tôi đỏ mặt giật mình chứ chưa kể đến chồng. Nhiều lúc dọn nhà, cô bé diện luôn cả bộ đồ thùng thình và chỉ cần cúi xuống thì tất cả đập ngay và mắt khiến cho cả tôi và chồng đều ngượng chín mặt”

Còn với gia đình chị Oanh (Thanh Xuân, Hà Nội), mọi chuyện có vẻ tệ hơn khi: “Vì công việc cơ quan rất bận rộn, tôi có thuê giúp việc nhà. Chị giúp việc rất nhanh nhẹn tháo vác, nhưng chỉ vài tháng gia đình tôi bỗng nhốn nháo vì một số tư trang cá nhân không cánh mà bay. Đến khi điều tra ra mới phát hiện chị giúp việc mê làm đẹp đã trót lấy sử dụng”

Tuy nhiên, không phải câu chuyện về người giúp việc nào cũng tồi tệ như hai câu chuyện trên.

Bạn Thu (Sinh viên ĐH. Công Đoàn, Hà Nội) chia sẻ: “Vì vướng lịch học trên trường nên mình chỉ làm giúp việc theo giờ. May mắn được nhận vào làm một gia đình rất tốt. Cô chủ thường linh động thời gian giúp mình khi có việc đột xuất, đôi khi còn thưởng nếu mình hoàn thành tốt công việc”

Bài học từ những câu chuyện giúp việc nhà

Những câu chuyện về nghề giúp việc đã cho các bạn cái nhìn tổng quan về nghề. Nghề nào cũng có những vui, buồn riêng. Vì thế, trước khi quyết định dấn thân vào công việc này, mỗi người nên nắm cho mình những kiến thức và kĩ năng cơ bản với nghề, sự khéo léo trong ứng xử với gia chủ.

Cần người giúp việc theo giờ, đến ngay với bTaskee (ảnh: 123mua)

Tìm được người giúp việc nhà như thế nào để có thể hài lòng được là điều không dễ dàng gì. Mỗi gia đình khi có ý định tìm giúp việc nên tìm hiểu kỹ càng, tìm người giúp việc qua những đánh giá khách quan của những người đã từng sử dụng. Bên cạnh đó, người giúp việc cần kỹ lưỡng chọn lựa công ty giới thiệu việc làm uy tín, chí ít là công ty được cộng đồng mạng đánh giá tốt.

Cuối cùng, bTaskee hi vọng bạn có thể rút ra được kinh nghiệm cho bản thân khi bắt đầu với công việc giúp việc nhà.

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services