dọn tóc rụng

7 bí quyết dọn tóc rụng quanh nhà chỉ trong nháy mắt!

Với 3 mẹo dọn tóc rụng quanh nhà chỉ trong nháy mắt mà bTaskee gợi ý trong bài viết này, bạn sẽ không còn lo lắng tình trạng tóc rơi vãi khắp nhà nữa nhé.

Bạn cảm thấy rất khó chịu với việc nhìn đâu cũng thấy có tóc rơi vãi? Mặc dù bạn đã quét dọn thường xuyên nhưng vẫn không tránh khỏi sự “đóng đô” bền bỉ trên sàn của những sợi tóc. Vậy thì áp dụng ngay 3 cách dưới đây của bTaskee thôi nào!

Dùng máy hút bụi

Dùng máy hút bụi để làm sạch bụi bẩn là phương pháp nhẹ nhàng, nhanh chóng và thân thiện với môi trường nhất. Bạn nên sử dụng máy hút bụi dạng đứng để dọn sạch nhưng “căn cứ điểm” mà tóc tập trung nhiều nhất, sau đó  thay máy hút bụi dạng tay cầm để càn quét tóc ở các ngóc ngách, khe sàn…  Sử dụng máy hút bụi thì đến tóc cũng phải sạch, bụi bẩn li ti cũng phải chào thua thôi.

dọc tóc rụng
Đến tóc cũng phải sạch với máy hút bụi (ảnh: daikynguyen)

Dùng “chổi tất”

Bạn hãy thử thiết kế cho mình một cây “chổi tất” để dẹp sạch lũ tóc rơi vãi đầy trên sàn xem. Hiệu quả ngay tức thì luôn đấy! Rất đơn giản, bạn chỉ cần “mặc” một chiếc tất cho cây chổi nhà bạn, sau đó tiến hành quét dọn tóc rụng thôi. Khi sử dụng “ chổi tất”, do có ma sát với nền nhà nên nó sẽ sản sinh ra tĩnh điện, lông tóc hay thậm chí là các vật nhỏ khác cũng sẽ bị dính vào bề mặt tất và bị lôi đi.

Sử dụng xác trà

Đến tóc cũng phải sạch với xác trà đấy nhé! Trước tiên, uống trà xong, đem xác trà vắt sơ rồi rải chúng ra sàn, nơi có nhiều lông tóc, bụi bẩn. Sau đó dùng chổi quét nhẹ nhàng những khu vực đã được rải trà. Lông tóc sẽ theo lá trà và bị cuốn đi, một cách dọn tóc rụng vô cùng hiệu quả mà lại rất đơn giản.

dọn tóc rụng
Xác trà, diệt bụi bẩn tận gốc, đến tóc cũng phải sạch (ảnh: travuphuc)

Nếu bạn vẫn chưa thể dọn tóc rụng quanh nhà hiệu quả, đừng lo, hãy liên hệ ngay với dịch vụ giúp việc nhà theo giờ bTaskee nhé, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi!

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie