giặt ủi quận Tân Bình

Những tiệm giặt ủi quận Tân Bình chất lượng, giao nhận tận nhà

Từ tháng 5 đến tháng 10 hằng năm là mùa mưa ở thành phố Hồ Chí Minh và trong mắt nhiều người đây thật sự là nỗi ám ảnh khi phải đối mặt với cảnh kẹt xe, ngập nước, triều cường và cả mùi… từ quần áo ẩm.

Mùa mưa, phơi quần áo không khô là điều không thể tránh khỏi và tình trạng quần áo có mùi ẩm, mốc gây khó chịu thậm chí là gây ngứa, dị ứng hoặc mắc 1 số bệnh ngoài da khi mặc lâu là điều không tránh khỏi. Và tìm đến dịch vụ giặt ủi để giải quyết vấn đề này là lựa chọn của nhiều người.

Sau khi giới thiệu cho bạn hàng loạt cửa hàng giặt ủi ở nhiều quận, hôm nay bTaskee sẽ “mách nhỏ” cho bạn 1 vài cửa hàng giặt ủi quận Tân Bình để bạn không phải nhọc công tìm kiếm nếu muốn giặt quần áo mau khô khi ở Tân Bình nhé!

1. GIẶT SẠCH

Địa chỉ: 32, Bàu Cát 6, P.14, Q.Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Giặt sạch là địa chỉ giặt ủi quận Tân Bình được nhiều người dân sống ở đây tin dùng vì chất lượng và dịch vụ được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Giặt Sạch có dàn máy giặt cửa trước cao cấp và hệ thống máy sấy hiện đại.

Ngoài ra, Giặt Sạch cũng đảm bảo chất lượng giặt ủi khi sử dụng nước giặt/bột giặt, nước xả từ những thương hiệu nổi tiếng như ARIEL, OMO, TIDE, COMFORT, DOWNY,…

giặt ủi quận Tân Bình
Với quy trình giặt ủi 4 bước, Giặt ủi Giặt Sạch sẽ không phụ lòng tin của bạn (Ảnh: giatsach.vn)

Dịch vụ của Giặt Sạch sẽ trả lại quần áo sạch của bạn chỉ từ 3 – 4 giờ, quần áo sẽ được giặt sạch, sấy khô, xếp gọn gàng.

Quy trình giặt tại Giặt Sạch có 4 bước:

  • Xử lý vết bẩn và giặt quần áo
  • Sấy khô quần áo
  • Ủi, xếp quần áo
  • Giao nhận tận nhà

2. WASH – GO

Địa chỉ: 367 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Wash-Go là chuỗi cửa hàng giặt ủi cung cấp dịch vụ giặt ủi ở nhiều quận, tại Wash-go cung cấp nhiều dịch vụ giặt ủi như giặt sấy, giặt hấp cho spa, nhà hàng, khách sạn…

Giặt ủi Wash-go cam kết luôn sử dụng dung dịch giặt hấp nhập khẩu, giúp vải bền màu, giữ nguyên màu sắc, độ bền như ban đầu.

giặt ủi quận Tân Bình
Wash-go cung cấp dịch vụ giặt ủi giá cả phải chăng (Ảnh: wash-go.vn)

Bạn nên chọn Giặt Hấp tại Wash & Go với các ưu điểm vượt trội như:

  • Sử dụng máy giặt hấp (giặt khô) cho chất lượng cao và ổn định.
  • Sử dụng dung dịch giặt hấp nhập khẩu, giúp vải bền màu.
  • Chất liệu cao cấp sẽ trắng sạch, giữ nguyên màu sắc, độ bền như ban đầu.
  • Giao và Nhận hàng tận nơi.

Ngoài ra, Wash-go còn cung cấp dịch vụ giặt gấp:

  • Giặt gấp trong vòng 24 tiếng : thêm 30% phí dịch vụ
  • Giặt gấp cùng ngày: thêm 50% phí dịch vụ ( chỉ nhận trước 12 giờ trưa )

Giao nhận miễn phí các vùng lân cận với hóa đơn trên 150.000 VND, với hóa đơn dưới 150.000 phí giao và nhận là 20.000 VND.

3. bTaskee

Là 1 ứng dụng tương tự như Grab, tích hợp 3 dịch vụ là giúp việc nhà theo giờ, vệ sinh máy lạnh và giặt ủi. Hợp tác với khá nhiều đối tác tại quận Tân Bình nên khi bạn có nhu cầu, chỉ cần đặt dịch vụ, mô tả và điền đầy đủ số lượng quần áo cần giặt ứng dụng sẽ tự động báo giá.

Sau đó sẽ có cửa hàng giặt ủi quận Tân Bình là đối tác của bTaskee nhận, đến kiểm tra kỹ quần áo và đem quần áo về cửa hàng. Về thời gian nhận quần áo bạn cũng được hoàn toàn chủ động, khi cần điền đầy đủ thông tin về nơi giao nhận, thời gian giao nhận.

giặt ủi quận Tân Bình
Bằng sự tận tâm của mình, bTaskee luôn coi trọng chất lượng và sự hài lòng của bạn (Ảnh: blog bTaskee)

Phục vụ hơn 50.000 khách hàng và thường xuyên được khách hàng đánh giá thường xuyên nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ. Nếu có sai sót trong khâu giặt ủi, cửa hàng sẽ có trách nhiệm bồi thường cho bạn.

Tìm hiểu thêm những địa chỉ giặt ủi quận Phú Nhuận luôn đông khách bất kể nắng mưa.

4. BIỂN XANH

Địa chỉ: 24 Tân Sơn Hòa, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

229 Bùi Thị Xuân, Phường 1, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hệ thống giặt sấy Biển Xanh đã mở được 3 chi nhánh trong đó 2 chi nhánh được đặt tại quận Tân Bình. Trong tương lai, Biển Xanh sẽ mở rộng thêm nhiều cửa hàng và nhượng quyền đại lý tại các quận/huyện khác nhau trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh và xa hơn nữa sẽ là các vùng miền lân cận của nước.

giặt ủi quận Tân Bình
Giặt ủi Biển Xanh đã và đang mở rộng thêm nhiều chi nhánh để phục vụ khách hàng (Ảnh: giatsaybienxanh.com)

Ở Biển Xanh đang cung cấp các dịch vụ:

Giặt sấy nhanh

Giặt sạch

Hệ thống giặt với công nghệ Nhật Bản, đầu tư các máy giặt cửa ngang cao cấp thương hiệu Elextrolux của Thụy Điển giúp đánh sạch mọi vết bẩn trên quần áo và luôn giữ cho quần áo bền đẹp.

Tại Biển Xanh, bạn sẽ được giặt riêng 1 máy với giá giặt: 3kg = 15.000đ, 5kg = 20.000đ, 7kg = 25.000đ, giá nước giặt và nước xả : 3.000đ/ nắp

Sấy khô

Cũng giống như máy giặt, công nghệ sấy khô ở Biển Xanh cũng được đầu tư khi dùng công nghệ phun sương tiên tiến, giúp quần áo giảm nếp nhăn hiệu quả. Ngoài ra, Biển Xanh còn cung cấp dịch vụ SẤY ĐẶC BIỆT khi sử dụng các loại giấy thơm nhập khẩu từ USA.

Giá sấy: 30.000đ/ tối đa 7kg

Gấp gọn

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Biển Xanh sẽ giúp quý khách giảm đi một phần công việc bằng những túi đồ đã được gấp gọn và ngay ngắn cho mỗi lần lấy về.

Giặt sấy cho nhà hàng, khách sạn…

Quy trình giặt sấy cho các khách sạn, nhà hàng hay spa không đơn giản chỉ là giặt mà còn phải đảm bảo chất lượng cao cho mỗi mẻ khăn, chăn, ga giường mỗi lần giặt xong.

  • Sản phẩm giặt sấy phải trắng sáng, có mùi thơm dịu nhẹ
  • Sản phẩm sau khi giặt sấy xong sẽ được gấp gọn gàng, phân theo từng loại
  • Một số sản phẩm khác sau khi giặt sấy xong cần được ủi thẳng
  • Các loại khăn tắm, áo tắm ngoài thơm tho còn phải mềm mại

Với những cửa hàng giặt ủi quận Tân Bình trên, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng khi giao quần áo cho cửa hàng giặt ủi. Ngoài ra, hầu hết các cửa hàng giặt ủi quận Tân Bình này đều có dịch vụ giao nhận tận nhà nên bạn không cần tốn quá nhiều thời gian cho công việc này, có thể dành nhiều thời gian để thư giãn.

Bài đọc thêm

Bật mí ngay cho bạn những cửa hàng giặt ủi giá bình dân tại quận 2

Điểm danh ngay 7 địa chỉ giặt ủi quận 10 uy tín, chất lượng

Các địa chỉ giặt ủi “vàng” được nhiều chị em tin dùng ở thành phố Hồ Chí Minh

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie