dịch vụ giặt ủi quận 10

Điểm danh ngay 7 địa chỉ giặt ủi quận 10 uy tín, chất lượng

Dịch vụ giặt ủi ngày càng nở rộ ở thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ nhu cầu giặt ủi cho lượng dân cư đông đúc tại đây. Là cư dân quận 10, hãy theo bTaskee khám phá những dịch vụ giặt ủi quận 10 uy tín qua bài viết dưới đây nhé.

1. Giặt ủi Nhật Quang

Cái tên đầu tiên trong danh sách những cửa hàng cung cấp dịch vụ giặt ủi quận 10 chính là Giặt ủi Nhật Quang. Nằm trên đường Điện Biên Phủ, thật dễ dàng để khách hàng tìm đến giặt ủi Nhật Quang. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ giặt ủi bởi giặt ủi Nhật Quang sẽ chăm sóc cẩn thận từng món đồ của bạn. Giặt ủi Nhật Quang sử dụng các dung môi và giải pháp cao cấp, quy trình, máy móc chuyên dụng, đảm bảo đồ của khách hàng luôn sạch đẹp, thơm như mới và an toàn với sức khoẻ. Đặt dịch vụ tại Nhật Quang chỉ trong vài giây qua số điện thoại 0906616356, dịch vụ giặt ủi quận 10 Nhật Quang sẽ lo hết phần còn lại giúp bạn. Giao nhận tận nơi thuận tiện, tin cậy và tuyệt đối an toàn.

Địa chỉ: 486 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

2. Tiệm giặt ủi T&T

dịch vụ giặt ủi quận 10
Giặt ủi T&T nhanh chóng, chuyên nghiệp là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng khi cần dùng dịch vụ giặt ủi (Ảnh: toplist.vn)

T&T là tiệm giặt ủi được đánh giá là nhanh chóng, chuyên nghiệp, nhận giặt ủi tất cả các mặt hàng như quần áo, màn cửa, chăn ga, thảm, thú bông, giày, nón và đặc biệt là áo cưới. Nếu bạn không có thời gian mang đồ ra tiệm giặt ủi thì T&T là sự lựa chọn tốt nhất vì có dịch vụ nhận và giao tận nhà miễn phí, chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu cho khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Địa chỉ: 138 Ngô Quyền, phường 5, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

3. bTaskee

Là đơn vị cung cấp dịch vụ Giặt ủi đặt lịch qua ứng dụng trên điện thoại, bTaskee dù là cái tên mới mẻ trong lĩnh vực giặt ủi nhưng lại là đơn vị cung cấp dịch vụ giặt ủi được khách hàng đánh giá cao.

dịch vụ giặt ủi quận 10
Ứng dụng cung cấp dịch vụ bTaskee cho phép người dùng sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất (Ảnh: blog bTaskee)

Không phải tốn thời gian, tiền bạc gọi điện thoại đến tận cửa hàng, chỉ cần tải ứng dụng bTaskee về điện thoại, đặt lịch và sẽ có ngay cửa hàng giặt ủi nhận đơn hàng. Nếu bạn ở quận 10, hệ thống sẽ tự động đưa đơn hàng về các cửa hàng cung cấp dịch vụ giặt ủi quận 10 để tiết kiệm tối đa thời gian nhận và giao đồ cho khách. Bạn sẽ không cần đi đâu xa, quần áo sẽ được cửa hàng liên hệ nhận, kiểm tra, đem về giặt và giao tận tay cho khách hàng.

Nếu có nhu cầu giặt ủi bạn có thể tham khảo tại đây hoặc gọi về số tổng đài 1900.636.736 (miễn phí) để được hỗ trợ dịch vụ.

4. Giặt ủi Su Su

Giặt ủi Su Su là một trong những địa chỉ giặt ủi quận 10 đáng tin cậy nhất, với phương tiện kĩ thuật hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, giặt ủi Su Su mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí rẻ nhất.

Giặt ủi Su Su với phương châm “uy tín – chất lượng” sẽ không làm bạn thất vọng. Ngày càng cố gắng hoàn thiện, phát triển đang là mục tiêu của giặt ủi Su Su để mang lại sự phục vụ giặt ủi tốt nhất, gây dựng được sự tin tưởng và nhận lại sự hài lòng của khách hàng.

Địa chỉ: 27B Bắc Hải, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

5. Giặt ủi Ngọc Hạnh

Nếu bạn đang ở phường 12, quận 10 thì đừng bỏ qua giặt ủi Ngọc Hạnh khi tìm kiếm 1 địa chỉ giặt ủi quận 10 uy tín. Dịch vụ ở giặt ủi Ngọc Hạnh giải quyết nhu cầu giặt ủi của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Với mong muốn luôn được nhìn thấy nụ cười hài lòng của khách hàng, dịch vụ giặt ủi quận 10 Ngọc Hạnh luôn có ý thức cố gắng hoàn thành công việc một cách hoàn hảo để có thể đổi lấy sự hạnh phúc của khách hàng.

Địa chỉ: 143G Hoà Hưng, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

6. Giặt ủi Như Ý

Đúng như tên gọi thương hiệu, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại cùng các trang thiết bị tối tân và quy trình chặt chẽ tại đây, giặt ủi Như Ý sẽ làm “như ý” tất cả khách hàng của mình.

dịch vụ giặt ủi quận 10
Giặt ủi Như Ý đặt chữ tín lên hàng đầu nên luôn tận tâm phục vụ khách hàng (Ảnh:  toplist.vn)

Theo tôn chỉ “trao tận tâm – nhận chữ tín”, giặt ủi Như Ý dành trọn vẹn nhiệt huyếtvào từng sản phẩm mà khách hàng tin tưởng và gửi gắm cho giặt ủi Như Ý.

Địa chỉ: 61 Bà Hạt, phường 9, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

7. Giặt ủi Ry

Cũng nằm trên phố Bà Hạt nhưng thuộc phường 6, quận 10, giặt ủi Ry là “hàng xóm” thân thiết của giặt ủi Như Ý. Giống “bằng hữu” của mình, giặt ủi Ry đi tiên phong trong hệ thống làm việc thống nhất và chặt chẽ: tiện lợi – chuyên nghiệp – phải chăng.

Giặt ủi Ry tự hào khẳng định dịch vụ của mình chính là nơi khách hàng được chăm sóc chu đáo và tận tình nhất. Không có gì sáng suốt hơn bằng việc tìm đến giặt ủi Ry ở quận 10 để giải quyết những vấn đề giặt ủi khó khăn.

Địa chỉ: 636 Bà Hạt, phường 6, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Với những cửa hàng cung cấp dịch vụ giặt ủi quận 10 vừa được “điểm mặt” trên đây, các bạn ở quận 10 có thể an tâm khi muốn làm sạch quần áo. Với chất lượng dịch vụ đã được khách hàng đánh giá qua nhiều năm hoạt động, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy uổng phí khi sử dụng dịch vụ.

Bài đọc thêm:

Những cửa hàng cung cấp Dịch vụ Giặt ủi tốt nhất quận 1

Top 7 nơi cung cấp dịch vụ giặt ủi tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie