vòng 1

Cách làm tăng kích thước vòng 1 tự nhiên

Có không ít phụ nữ không hài lòng với vòng 1 “khiêm tốn” của mình và luôn tìm cách thay đổi chúng vì đây là bộ phận cơ thể hấp dẫn người khác nhất. Chỉ cần kiên trì thực hiện theo những phương pháp tăng kích thước vòng 1 dưới đây, bạn sẽ có được đôi gò bồng đảo phát triển tự nhiên và an toàn nhất.

1. Bổ sung thức uống làm tăng kích thước vòng 1

tăng kích thước vòng 1
Đu đủ…
tăng kích thước vòng 1
và sữa tươi là hai loại thực phẩm rất tốt cho vòng 1 (Ảnh: baomoi.com)

Các nhà nghiên cứu khoa học đã cho biết các chất dinh dưỡng và vitamin được tìm thấy trong sữa tươi và đu đủ sẽ giúp vòng 1 của bạn “tròn trịa” hơn. Bạn có thể lựa chọn uống sữa, nước ép đu đủ hoặc ăn đu đủ tươi để “nuôi dưỡng” vòng 1 của mình.

2. Bổ sung protein tăng kích thước vòng 1 

tăng kích thước vòng 1
Các loại thực phẩm giàu protein giúp cơ ngực săn chắc, giúp cải thiện “đồi núi” rõ rệt nếu biết cách kết hợp với luyện tập (Ảnh: baomoi.com)

Cung cấp đầy đủ protein cho cơ thể là 1 trong những điều quan trọng để “tối ưu” vòng 1 của bạn. Protein không những làm cơ ngực săn chắc mà còn tham gia vào quá trình tái tạo collagen. Nếu không được cung cấp protein đầy đủ, vòng 1 sẽ bị chảy xệ do thiếu collagen. Hãy ăn thêm các món sữa, trứng, bơ lạc, cá, thịt gà và các loại hạt. Tốt nhất, bạn nên ăn theo một chế độ cân bằng và từ bỏ các loại thực phẩm như soda, đường, thực phẩm chế biến sẵn, thức ăn nhanh. Thay thế chúng bằng nước lọc và các vitamin mà cơ thể của bạn cần.

3. Thử các loại thảo mộc giúp phát triển vòng 1

tăng kích thước vòng 1
Thì là – một trong những loại thảo mộc giúp kích thích và tăng kích thước vòng 1 (Ảnh: baomoi.com)

Các loại thảo mộc từ tự nhiên như cỏ cà ri, thì là, quả anh thảo, rễ cây bồ công anh,… sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng cần cải thiện vòng 1 vì chúng chứa nhiều hoạt chất giống như estrogen sẽ giúp duy trì nét thanh xuân và tăng kích cỡ ngực. Bạn có thể dùng chúng để uống hoặc massage lên ngực nhưng nhớ hãy hỏi ý kiến của bác sĩ để chắc chắn rằng các loại thảo mộc này không chống chỉ định với các loại thuốc khác nhé.

4. Tích cực massage xung quanh vòng 1

tăng kích thước vòng 1
Chăm chỉ massage ngực sẽ giúp bạn có được vòng 1 như ý đấy (Ảnh: baomoi.com)

Vòng ngực của bạn sẽ càng nảy nở nếu được tác động đúng cách. Vì vậy hãy siêng năng massage xung quanh chúng mỗi ngày hoặc vào ban đêm để đạt được số đo vòng 1 ưng ý.

Bạn nên áp dụng cùng lúc cả 4 phương pháp trên đây, vừa tích cực cung cấp dinh dưỡng đúng cách vừa massage ngực nhẹ nhàng để kích thích bộ ngực. Nên massage nhẹ nhàng, đúng cách vì bộ ngực rất nhạy cảm, nếu tác động lực quá mạnh sẽ khiến ngực dễ chảy xệ.

Các bài viết liên quan:

 7 cách làm đẹp từ bia đơn giản, hiệu quả an toàn cho da và tóc 

4 tuyệt chiêu bảo vệ đôi tay đẹp dù bạn luôn làm việc nhà hằng ngày

 

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie