màu son hot năm 2018

Bỏ túi các màu son hot 2018 để mua tặng bạn gái ngày 8/3

Phái mạnh đang đau đầu trong việc lựa chọn quà tặng cho người phụ nữ của mình trong ngày 8/3, các bạn nữ đang mong muốn tự mua một cây son mới “tặng” cho chính mình vào ngày 8/3? Hãy cùng bTaskee điểm qua các màu son hot năm 2018 đang được nhiều bạn lựa chọn nhé!

Màu cam cháy

Màu son với cái tên rất độc đáo này là một trong những màu son hot năm 2018 mới nhất và được dự báo sẽ làm mưa làm gió thời gian dài.

màu son hot năm 2018
Màu cam cháy tạo nên tổng thể khá thời thượng cho cô nàng khi sử dụng (Ảnh: blog bTaskee)

Màu cam cháy chính là màu cam pha với nâu và một chút đỏ (nó khá giống với màu cam đất nhưng có nhiều sắc cam hơn), trông như lửa. Khi đánh lên môi thì màu này nhìn rất đẹp, Tây và hợp thời, khiến bạn trông dịu dàng và lãng mạn.

Màu cam đào

Màu cam đào là sự pha trộn giữa màu cam nhạt và hồng nhạt. Màu son này thích hợp với những bạn thích phong cách nhẹ nhàng, ngây thơ như kiểu các ngôi sao Hàn.

màu son hot năm 2018
Cam đào mang lại sự trẻ trung, ngọt ngào cho bạn gái (Ảnh: blog bTaskee)

Màu son này vừa thể hiện được sự trẻ trung vừa ngọt ngào dễ thương và chắc chắn là một item không thể thiếu để giúp bạn định hình phong cách trang điểm tự nhiên, trong sáng.

Màu hồng đất

Màu hồng đất nhẹ nhàng và thích hợp sử dụng hằng ngày. Khắc phục được nhược điểm khá kén màu da và trang phục của màu son hồng, hồng đất là một tông màu rất dễ sử dụng và phù hợp mọi lúc mọi nơi. Đây là một lựa chọn an toàn nếu bạn băn khoăn khi lo lắng son có hợp da hay trang phục không.

màu son hot năm 2018
Hồng đất là màu được khá nhiều bạn gái sử dụng vì độ tiện lợi của nó (Ảnh: blog bTaskee)

Màu nâu nude

Manh nha nổi lên từ năm 2017, bước sang năm mới màu nâu nude vẫn giữ vững được vị trí trong bảng xếp hạng màu son hot năm 2018. Son màu nâu nude thường đòi hỏi bạn phải đầu tư cho phong cách trang điểm theo kiểu Âu Mỹ, nhưng bù vào đó là màu son này cá tính và khi đi kèm với phong cách trang điểm thích hợp thì trông có phần thời thượng và quyến rũ hơn.

màu son hot năm 2018
Màu nâu nude là 1 trong những màu son được tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày đầu 2018 (Ảnh: blog bTaskee)

Màu nâu nude này thường thích hợp với các nàng có làn da ngăm hơn, bằng chứng là các beauty blogger và các ngôi sao da màu nổi tiếng hết sức ca ngợi nó, ví dụ như chị em Kardashian.

Màu đỏ

Màu đỏ là “nữ hoàng” của các màu son vì nó thể hiện được sự nhiệt huyết, quyền lực. Bên cạnh đó màu đỏ phù hợp với nhiều màu da, dễ dàng tôn và khiến răng bạn trông sáng hơn.

màu son hot năm 2018
Đỏ luôn là nữ hoàng của mọi màu son (Ảnh: blog bTaskee)

Tuy hiện nay các hãng ồ ạt cho ra các màu son mới như cam cháy, màu nude,… nhưng màu đỏ vẫn giữ được ví trí vững chắc trong lòng các chị em và không thể thay thế được. Bằng chứng là mỗi khi các hãng ra các dòng son đỏ thì chúng luôn là các màu son Best-seller và thường xuyên hết hàng, ví dụ như dòng Red Recipe của 3CE hay Red Rita của Nars.

Màu đỏ san hô

Màu đỏ san hô (đỏ có sắc cam) tiếp tục nằm trong list các màu son hot năm 2018. Vốn là một màu son dễ dùng và chẳng bao giờ lỗi mốt, son màu đỏ san hô được nhiều độ tuổi yêu thích, nhiều trường hợp mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên sở hữu cho riêng mình ít nhất một thỏi son mang màu sắc tươi sáng này.

màu son hot năm 2018
Đỏ san hô là màu không bao giờ lỗi mốt (Ảnh: blog bTaskee)

Màu đỏ rượu

Màu đỏ rượu không rực rỡ, nổi bật như sắc đỏ truyền thống, mà tạo cho một vẻ đẹp thâm trầm, cá tính và quyến rũ. Bên cạnh đó màu đỏ rượu không hề kén màu da, có thể dùng để đánh full môi, lòng môi hay ombre.

màu son hot năm 2018
Thâm trầm, cá tính, quyến rũ là tất cả những gì son màu đỏ rượu mang lại cho phụ nữ khi đánh lên môi (Ảnh: blog bTaskee)

Một số loại son có màu đỏ rượu bán chạy là Colourpop – Bitchette, Maybelline – Divine Wine, L’oreal – Zoe’s Red, Bourjois Velvet – Grand Cru, 3CE Ruby Tuesday, MAC Diva, Nars Audacious Lipstick – Charlotte, Tom Ford – Velvet Cherry.

Hy vọng, với những gợi ý của bTaskee, các bạn nam sẽ chọn được 1 món quà như ý để tặng người phụ nữ mình yêu; các bạn nữ sẽ tìm được 1 thỏi son như ý.

Bài đọc thêm:

Những hiểu lầm về chì trong son môi

Cách làm son môi handmade siêu đơn giản và đẹp

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie