Bí quyết đánh bay stress và hâm nóng tình cảm vợ chồng trong vòng 5 phút

Công việc bận rộn lại thêm dọn dẹp nhà cửa và chăm lo gia đình khiến chị em phụ nữ không tránh khỏi những lo lắng, căng thẳng. Đôi khi điều đó khiến bạn mất cân bằng, hậu quả là bất chợt cáu gắt với con cái, đồng nghiệp hay giận dỗi giữa vợ chồng không đáng có. Thay vì tìm đến sự trợ giúp của các loại thuốc an thần gây hại cho sức khoẻ, cùng bTaskee khám phá mẹo “nhỏ mà có võ” từ liệu pháp tự nhiên cứu bạn khỏi cơn đau đầu hay lo lắng chỉ chưa đầy 5 phút, vào bất cứ thời gian nào cũng như bất kỳ nơi đâu nhé.

Bí kíp đánh bay stress

Đã được áp dụng thành công từ thời cổ đại, nhất là ở Nhật Bản trong việc chống lại cơn đau, giảm căng thẳng và cải thiện tinh thần, nhưng phải đến đầu những năm 1900 mới được phát triển rộng rãi bởi bác sĩ người Mỹ William H. Fitzgerald, phương pháp này kỳ thực rất đơn giản, đó là, mát xa các ngón tay của bạn.

Mát xa ngón tay (nguồn: ayoye.com)

Theo phương pháp này, mỗi ngón tay đều liên quan đến những cảm xúc và thái độ khác nhau. Ngón tay trỏ gắn kết với nỗi sợ hãi. Các ngón giữa liên quan đến sự oán hận và tức giận, trong khi ngón đeo nhẫn có thể giúp bạn chiến đấu với nỗi buồn, sự trầm cảm và khuyến khích sự quyết đoán. Ngón út kìm chế  nỗi lo lắng, giúp bạn lạc quan và tự tin hơn. Cuối cùng, ngón cái liên kết với cảm giác bồn chồn, lo lắng.

Nắm ngón cái hoặc ngón út bằng bàn tay đối diện, nhẹ nhàng xoa bóp trong 1-2 phút. Bạn sẽ thấy nó hiệu quả bằng cảm nhận qua nhịp tim. Lặp lại quá trình cho các ngón tay khác. Để làm cho đầu óc bình tĩnh lại, bạn hãy ấn nhẹ vào lòng bàn tay bằng ngón giữa của bàn tay kia và giữ như vậy ít nhất 1 phút.

Hâm nóng tình cảm vợ chồng bằng cách mát xa tay cho nhau

Khi mà được vợ/chồng nắm tay, nhiều lo lắng và nỗi buồn như đã với bớt đi phần nào. Nếu chị em tạo được thói quen mát xa tay với ông xã, thì chắc chắn mọi căng thẳng sẽ bị thổi bay trong 5 phút. Bằng cách này, cả hai vợ chồng sẽ đều được thư giãn mỗi khi bên cạnh nhau, tình yêu của vợ chồng bạn sẽ ngày thêm khăng khít dù cuộc sống có nhiều bộn bề lo toan.

Hâm nóng tình cảm vợ chồng thường xuyên (nguồn:maisonsuisse)
Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie