trang điểm mùa thu

5 xu hướng trang điểm mùa thu 2017, cập nhật ngay kẻo lỡ!

Mùa thu 2017 này bạn nghĩ kiểu trang điểm nào sẽ trở nên hot bần bật? Muốn biết không? Để bTaskee tiết lộ cho bạn biết xu hướng trang điểm mùa thu năm này nhé!

Làm đẹp luôn là sở thích của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để trở thành một phụ nữ hiện đại, bạn cần biết cách trang điểm phù hợp đúng nơi, đúng điểm và đặc biệt là đúng thời tiết.

MÙa thu 2017 này, bạn nghĩ xu hướng nào sẽ lên ngôi? Nhanh tay cập nhật 5 xu hướng trang điểm mùa thu cùng bTaskee nào!

1. Vẽ mí mắt

Vẽ mí mắt sẽ làm đôi mắt bạn trở nên có hồn và cuốn hút hơn. Hãy nghiên cứu và học cách để vẽ kiểu mắt phù hợp với đôi mắt mình nhất nhé! Đây hẳn là kiểu trang điểm mùa thu nổi bần bật trong năm này.

trang điểm mùa thu
Vẽ mí mắt sẽ trở thành trang điểm mùa thu hot trong năm nay (ảnh: beleza)

2. Trang điểm mắt hai màu

Bình thường có thể bạn đã quen kiểu vẽ một màu cho mắt, nhưng bạn có thể không biết rằng kết hợp hai bảng màu cùng một lúc sẽ làm đôi mắt bạn nổi bật hơn. Thử dùng hai màu tone tương phản, bạn sẽ hài lòng với xu hướng make – up này đấy.

trang điểm mùa thu
Kết hợp hai bảng màu sẽ làm đôi mắt trở nên cuốn hút (ảnh: menard)

3. Màu son nhạt

Không quá rực rỡ đỏ chói như những năm trước, Thu 2017 này, những thỏi son màu nhạt sẽ được soán ngôi, mang cảm giác nữ tính nhưng có sự quý phái đến các chị em phụ nữ. Sao bạn không thử xem có chính xác không nhỉ?

trang điểm mùa thu
Sử dụng màu son nhạt cho thu 2017 xem nào! (ảnh: ihph)

4. Lông mày tự nhiên

Không cần tốn thời gian trau chuốt quá nhiều cho lông mày, chỉ cần bạn vẽ chì lên những chỗ có lông mày thưa thớt và dùng cọ chải nó hướng lên là đã mang đến vẻ đẹp quyến rũ rồi. Lông mày tự nhiên hẳn là từ khóa hot cho kiểu trang điểm mùa thu 2017.

trang điểm mùa thu
Lông mày tự nhiên thành xu hướng trang điểm mùa thu 2017 (ảnh: thammyhongkong)

5. Sự trở lại của má hồng

Bạn hãy vô tư sử dụng má hồng mà chẳng sợ ai nói lỗi thời bởi mùa thu này là sự trở lại bùng nổ của những phấn má hồng. Thêm nhẹ một ít gam hồng lên má để “ăn gian” số tuổi, làm bạn trong trẻ trung hơn.

trang điểm mùa thu
Sự trở lại của má hồng làm bạn thêm trẻ trung hơn (ảnh: webphunu)

Mau nhanh tay thử ngay 5 xu hướng trang điểm mùa thu này để bắt kịp thời trang thu 2017 nào. Hãy để mọi người luôn trầm trồ vẻ đẹp hiện đại và sành điệu của bạn. Đừng quên cập nhật tin tức từ bTaskee hàng ngày nhé!

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie