kết hợp trang phục mùa thu

5 nguyên tắc kết hợp trang phục mùa thu bạn phải thuộc lòng

Vừa giữ ấm được cơ thể vừa tạo nên phong cách thời trang sành điệu trong mùa thu là điều không quá khó. Cùng bTaskee khám phá 5 nguyên tắc kết hợp trang phục mùa thu này nhé!

Mang nhiều quần áo dể giữ ấm cơ thể trong thời tiết se lạnh là lựa chọn của nhiều người. Nhưng chúng sẽ khiến bạn cảm thấy nặng nề và mệt mỏi. Học cách phối hợp đồ cùng bTaskee nhé! 5 nguyên tắc kết hợp trang phục mùa thu này sẽ khiến bạn luôn nổi bật và sành điệu.

Nguyên tắc 1: Chú ý đến độ dài, ngắn

Khi phối đồ bạn nên chú ý độ dài của quần áo. Với những chiếc áo khoác len cardigan bạn nên kết hợp với 1 chiếc áo sơ mi ở trong cùng chiếc quần jean có thể tạo ra cô nàng cá tính và trang trọng. Với những bạn yêu thích cá tính mạnh có thể mang một chiếc áo thun và khoác bên ngoài chiếc áo sơ mi. Nên chú ý những chiếc áo ở trong nên ngắn hơn áo khoác 1 chút nhé!

kết hợp trang phục mùa thu
Nên chú ý đến độ dài, ngắn của từng loại trang phục khi kết hợp (Ảnh: guu)

Nguyên tắc 2: Hạn chế mang quá nhiều quần áo

Kết hợp quần áo không có nghĩa là bạn mặc quá nhiều đồ trên người, như vậy sẽ trông rất xuề xòa. Chọn cho mình 1 chiếc áo khoác có độ dày phù hợp với thời tiết đủ làm ấm cơ thể thay vì mang quá nhiều trang phục trên người bạn nhé!

Nguyên tắc 3: Không phối nhiều họa tiết với nhau

Đừng quá tham lam mà phối nhiều họa tiết trên người, chúng sẽ làm bạn trông rất quê mùa và lỗi thời. Một cô nàng sành điệu là biết chọn những trang phục có họa tiết phù hợp. Những kiểu họa tiết như chấm bi, cánh hoa đang là xu hướng thịnh hành hiện nay. Liệu tủ đồ của bạn đã có những trang phục này?

kết hợp trang phục mùa thu
Không phối nhiều họa tiết với nhau (Ảnh: elle)

Nguyên tắc 4: Kết hợp trang phục phù hợp phần dưới cơ thể

Phần dưới cơ thể của bạn cũng có thể kết hợp được rất nhiều trang phục khác nhau, tuy nhiên, đôi khi bạn lại không để ý tới chúng. Bạn có thể kết hợp quần legging với chân váy vừa đẹp vừa ấm áp. Thêm phần sành điệu bạn có thể kết hơp cùng những đôi bốt cao cổ hoặc bốt cổ ngắn tùy theo vóc dáng của mình.

Nguyên tắc 5: Giày và túi xách phải đi cùng tông

Với những bạn thích kết hợp trang phục mùa thu cùng những chiếc túi xách thì bạn nên chú ý màu giày và chiếc túi bạn đeo có phù hợp với nhau không. Chẳng hạn như khi bạn đi 1 đôi giày màu đỏ thì nên chọn 1 chiếc túi đỏ tương tự, chúng sẽ khiến bạn thể hiện sự cá tính và trông nổi bật.

kết hợp trang phục mùa thu
Giày và túi xách phải đi cùng tông (Ảnh: elle)

Với 5 nguyên tắc kết hợp trang phục mùa thu trên, bạn sẽ luôn là những cô nàng lôi cuốn và hấp dẫn. Đừng quên thử chúng trong thời tiết se lạnh này nhé!

 

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie