Top Những Bộ Phim Giáng Sinh Hay Nhất Mọi Thời Đại Nhất Định Phải Xem

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
phim giáng sinh
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Mùa Noel sẽ không trọn vẹn nếu thiếu đi những phút giây cùng bạn bè, gia đình thư giãn qua những bộ phim. Ngay bây giờ cùng bTaskee khám phá kho tàng phim Giáng Sinh hay nhất mọi thời đại!

Top phim Giáng Sinh thể loại kinh dị

Black Christmas – Giáng Sinh Đen (2019)

Black Christmas là một bộ phim sát nhân của Mỹ năm 2019 do Sophia Takal đạo diễn và Takal và April Wolfe viết kịch bản. Câu chuyện kể về một nhóm nữ sinh tại Đại học Hawthorne khi họ bị săn đuổi bởi một kẻ rình rập vô danh.

Bộ phim nhấn mạnh đến nhu cầu nhận thức về môi trường xung quanh nếu bạn đi bộ về nhà một mình vào ban đêm. Đồng thời có nhiều tình tiết mang đến giá trị nhân văn sâu sắc cho người xem. Đây chắc chắn là mở đầu cho chuỗi series phim Giáng Sinh nhất định phải xem!

Phim kinh dị noel có yếu tố giật gân, không phù hợp với trẻ nhỏ.
Phim kinh dị Noel có yếu tố giật gân, không phù hợp với trẻ nhỏ.

 Krampus – Ác mộng đêm Giáng Sinh (2015)

Bộ phim xoay quanh huyền thoại về sinh vật cùng tên, hình ảnh phản chiếu đen tối của Ông già Noel, người trừng phạt những đứa trẻ nghịch ngợm và trong bộ phim này là cả gia đình.

Câu chuyện là một buổi họp mặt đại gia đình và có một chút sai lầm khi một cuộc tranh cãi nổ ra giữa những người anh em họ có quan điểm trái ngược nhau. Khi tất cả sự hào hứng về Giáng Sinh của gia đình bị mất đi, Krampus được kêu gọi kéo tất cả họ xuống địa ngục.

Bộ phim kinh dị mùa Giáng Sinh đáng để xem.
Bộ phim kinh dị mùa Giáng Sinh đáng để xem.

Better Watch Out – Đêm Ngoại Ô (2017)

Ashley đến ngôi nhà ở ngoại ô của gia đình Lerners để trông cậu con trai 12 tuổi Luke của họ vào dịp Giáng Sinh. Cô phải sớm bảo vệ mình và cậu bé khi những kẻ xâm nhập không được chào đón.

Phim kinh dị Giáng Sinh đánh vào tâm lý người xem.
Phim kinh dị Giáng Sinh đánh vào tâm lý người xem.

Top phim Giáng Sinh thể loại hoạt hình

Scrooge: A Christmas Carol (2022)

Bộ phim theo chân Scrooge và chú chó Prudence của anh khi họ du hành xuyên thời gian để xem quá khứ của Scrooge ảnh hưởng như thế nào đến các mối quan hệ của anh ở hiện tại. Và anh nên thay đổi như thế nào để tốt hơn cho tương lai?

Trong suốt quá trình theo dõi cuộc hành trình của Scrooge, người xem sẽ được chiêm ngưỡng vở nhạc kịch đầy màu sắc, hấp dẫn.

Bộ phim được đầu tư với hình ảnh và âm thanh kỹ xảo.
Bộ phim được đầu tư với hình ảnh và âm thanh kỹ xảo.

The Nightmare Before Christmas – Đêm kinh hoàng trước Giáng Sinh (1993)

Bộ phim kể về những cuộc phiêu lưu bất hạnh của Jack Skellington, vị vua bí ngô được yêu mến của Halloweentown. Người đã trở nên nhàm chán với thói quen hàng năm khiến mọi người sợ hãi trong “thế giới thực”.

Khi Jack vô tình lạc vào Christmas Town, nơi có đủ màu sắc tươi sáng và tinh thần ấm áp, anh có được một cuộc sống mới. Anh âm mưu kiểm soát Giáng Sinh bằng cách bắt cóc ông già Noel và đảm nhận vai trò này.

Phim có cốt truyện và nhân vật tuyệt vời.
Phim có cốt truyện và nhân vật tuyệt vời.

Sing 2 – Đấu Trường Âm Nhạc 2 (2021)

Theo chân nhóm bạn từ bộ phim đầu tiên biểu diễn cùng nhau trong cùng một rạp chiếu phim và không thành công như họ mong đợi. Họ quyết định thu dọn đồ đạc và đến Vegas để thử giọng cho một chương trình trên dải đất.

Họ giành chiến thắng trong buổi thử giọng nhưng làm như vậy hứa hẹn sẽ có một ngôi sao của chương trình. Khi nhóm đã sẵn sàng cho sự kiện lớn của mình, họ sẽ cần cố gắng thuyết phục một ngôi sao đã rời khỏi ngành 15 năm quay trở lại biểu diễn.

Phim có dàn nhân vật động vật đa dạng.
Phim có dàn nhân vật động vật đa dạng.

The Grinch – Kẻ Cắp Giáng Sinh (2018)

Phim kể về Grinch, một sinh vật cáu kỉnh, đơn độc cố gắng cản trở kế hoạch Giáng Sinh của mọi người bằng cách ăn trộm quà tặng và đồ trang trí từ các ngôi nhà của thị trấn Whoville gần đó vào đêm Giáng Sinh. 

Bộ phim hoạt hình nổi tiếng với sinh vật màu xanh cô đơn sống trên núi.
Bộ phim hoạt hình nổi tiếng với sinh vật màu xanh cô đơn sống trên núi.

Top phim Giáng Sinh thể loại hài hước, tình cảm

Next Stop, Christmas – Trạm Dừng Kế Tiếp, Christmas (2021)

Đây là bộ phim kể về cô nàng Angie quyết tâm đón Giáng Sinh một mình nhưng chuyến đi thường ngày của cô lại biến thành chuyến tàu Giáng Sinh đưa cô xuống quê nhà vào năm 2011.

Bộ phim pha trộn các yếu tố lãng mạn, giả tưởng và niềm vui ngày lễ, khiến nó trở thành một bộ phim cảm động và hấp dẫn cho mùa Noel.

Phim về Giáng Sinh hay và mang lại nhiều giá trị cuộc sống.
Phim về Giáng Sinh hay và mang lại nhiều giá trị cuộc sống.

Giáng Sinh sắp đến, bạn còn rất nhiều thứ phải chuẩn bị cho ngày lễ này mà không có thời gian dọn dẹp nhà? Đặt lịch ngay dịch vụ dọn dẹp nhà cửa của bTaskee. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, nhân viên Ong Cam sẽ có mặt xử lý giúp bạn vệ sinh nhà cửa sạch bóng cho ngày lễ đặc biệt này.

Tải app bTaskee và trải nghiệm những dịch vụ tiện ích!

Dash & Lily’s – Dash và Lily (2020)

Dash & Lily’s là một bộ phim truyền hình hài lãng mạn của Mỹ. Trong kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh, hai thiếu niên sống ở thành phố New York nảy sinh tình cảm lãng mạn khi họ cởi mở với nhau bằng cách trao đổi tin nhắn cũng như thử sức trong một cuốn sổ tay đi khắp vô số địa điểm.

Trên đường đi, họ phải đối mặt với việc mối tình đang chớm nở của mình gặp phải nhiều những biến động. Mối tình này bị ảnh hưởng như thế nào bởi bạn bè, các thành viên trong gia đình và những mối tình trước đây?

Bộ phim hài lãng mạn được nhiều người yêu thích.
Bộ phim hài lãng mạn được nhiều người yêu thích.

Happiest Season – Mùa Hạnh Phúc Nhất (2020)

Bộ phim kể về một người phụ nữ đấu tranh để thừa nhận với cha mẹ bảo thủ của mình rằng cô là một người đồng tính nữ trong khi cô và bạn gái đến thăm họ vào dịp Giáng Sinh.

Đây là bộ phim hài lãng mạn về kỳ nghỉ, nắm bắt nhiều cung bậc cảm xúc gắn liền với mong muốn được gia đình chấp nhận, sống thật với chính mình và cố gắng không phá hỏng Giáng Sinh.

Công khai giới tính thật với gia đình chưa bao giờ là dễ dàng.
Công khai giới tính thật với gia đình chưa bao giờ là dễ dàng.

Season Of Love – Mùa Yêu (2019)

Một bộ phim hài lãng mạn về kỳ nghỉ dành cho quý cô đồng tính kể về cuộc sống của ba cặp đôi rất khác nhau. Các cặp đôi phải giải quyết cuộc sống tình yêu của họ trong nhiều câu chuyện có liên quan chặt chẽ. Tất cả đều lấy bối cảnh ngay từ trước Giáng Sinh đến Năm mới.

Bộ phim mang lại cảm giác thú vị, thu hút người xem.
Bộ phim mang lại cảm giác thú vị, thu hút người xem.

>> Xem thêm: Tổng Hợp 25 Bài Hát Giáng Sinh Hay Nhất, Bất Hủ Mọi Thời Đại

Top phim Giáng Sinh thể loại tâm lý đời thường

A Boy Called Christmas – Cậu Bé Giáng Sinh (2021)

Bộ phim là hình ảnh của một cậu bé tên là Nikolas bắt đầu một cuộc phiêu lưu phi thường đến miền bắc đầy tuyết để tìm kiếm cha mình. Người đang thực hiện hành trình khám phá ngôi làng huyền thoại của yêu tinh, Elfhelm.

Nikolas mang theo chú tuần lộc cứng đầu tên là Blitzen và chú chuột cưng trung thành. Nikolas sớm gặp được định mệnh của mình trong câu chuyện kỳ diệu, hài hước và đáng yêu này chứng tỏ không gì là không thể.

Bộ phim mang tính cổ tích Bắc Âu chân thực, khung cảnh băng giá tuyệt đẹp.
Bộ phim mang tính cổ tích Bắc Âu chân thực, khung cảnh băng giá tuyệt đẹp.

Jingle Jangle: A Christmas Journey – Jingle Jangle: Hành Trình Giáng Sinh (2020)

Một thế giới tưởng tượng trở nên sống động trong câu chuyện về kỳ nghỉ của một người thợ làm đồ chơi lập dị, cô cháu gái thích phiêu lưu của ông và một phát minh kỳ diệu có sức mạnh thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi.

Bộ phim được làm rất công phu, hình ảnh và màu sắc đều rất độc đáo.
Bộ phim được làm rất công phu, hình ảnh và màu sắc đều rất độc đáo.

The Christmas Chronicles – Biên Niên Sử Giáng Sinh (2018)

Câu chuyện về hai chị em Kate và Teddy Pierce, những người có kế hoạch chụp ảnh ông già Noel vào đêm Giáng Sinh đã biến thành một cuộc hành trình bất ngờ mà hầu hết trẻ em chỉ có thể mơ ước.

Bộ phim kể về hai đứa trẻ, Kate và Teddy, nhận thấy ông già Noel đang ở trong nhà của họ và nhảy lên xe trượt tuyết cùng đàn tuần lộc của ông ấy. Tuy nhiên, họ vô tình khiến chiếc xe trượt tuyết bị rơi và những món quà bị thất lạc.

Bộ phim này thú vị cho người lớn và trẻ em trong gia đình.
Bộ phim này thú vị cho người lớn và trẻ em trong gia đình.

Những bộ phim Noel siêu hay, siêu kinh điển

Home Alone – Ở Nhà Một Mình (1990)

Home Alone – Ở Nhà Một Mình là một trong những bộ phim ăn khách nhất đầu thập niên 90. Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của Kevin McCallister, một cậu bé tám tuổi, do Macaulay Culkin thủ vai. Cậu bé phải tự bảo vệ mình và ngăn chặn âm mưu đột nhập của một cặp trộm vụng về ngôi nhà của gia đình anh sau khi anh vô tình bị bỏ lại khi gia đình anh khởi hành đi nghỉ ở Pháp.

Phim được đánh giá rất cao và được nhiều khán giả yêu thích vì tính vui nhộn, hài hước. Cậu bé vai chính khi ấy cũng đã trở thành một triệu phú nhờ doanh thu khủng của phim này!

Bộ phim tưởng chừng như đáng sợ nhưng lại rất hài hước và thú vị.
Bộ phim tưởng chừng như đáng sợ nhưng lại rất hài hước và thú vị.

A Christmas Story – Câu Chuyện Giáng Sinh (1983)

Bộ phim kể về một cậu bé 9 tuổi tên Ralphie muốn có một khẩu súng Red Ryder BB Gun vào dịp Giáng Sinh và cố gắng làm mọi thứ mà cậu có thể nghĩ ra để có được nó. Từ việc hối lộ giáo viên của mình đến việc gặp ông già Noel ở cửa hàng bách hóa.

Bộ phim là một tác phẩm cổ điển thực sự về kỳ nghỉ lễ, đặc biệt ở cách nó thể hiện quan điểm thời thơ ấu.

Bộ phim kỳ nghỉ kinh điển rất hài hước và thú vị.
Bộ phim kỳ nghỉ kinh điển rất hài hước và thú vị.

Love Actually – Yêu Thực Sự (2003)

Love Actually – Yêu Thực Sự là một bộ phim hài lãng mạn Giáng Sinh năm 2003 do Richard Curtis viết kịch bản và đạo diễn. Bộ phim xoay quanh mối quan hệ cá nhân của nhiều nhân vật chính khác nhau và cách họ vượt qua khó khăn và tìm thấy tình yêu trong dịp Giáng Sinh.

Bộ phim tuyệt vời với một số mạch truyện được phát triển tốt.
Bộ phim tuyệt vời với một số mạch truyện được phát triển tốt.

National Lampoon’s Christmas Vacation – Kỳ Nghỉ Giáng Sinh (1989)

Phim kể về câu chuyện của một gia đình bất mãn và làm việc quá sức. Griswolds, người bắt đầu chuyến đi đến Walley World với nỗ lực kết nối lại và tận hưởng kỳ nghỉ lễ. Bộ phim bao gồm những khoảnh khắc hài hước đáng nhớ và đã trở thành một bộ phim chủ yếu để xem trong kỳ nghỉ.

Người bố cố gắng chuẩn bị một Giáng Sinh tuyệt vời nhất cho gia đình.
Người bố cố gắng chuẩn bị một Giáng Sinh tuyệt vời nhất cho gia đình.

Violent Night – Đêm Hung Tàn (2022)

Bộ phim kể về ông già Noel (do David Harbour thủ vai) khi ông chiến đấu với những tên lính đánh thuê đã bắt một gia đình giàu có làm con tin tại dinh thự của họ.

Ông già Noel chiến đấu một cách dũng cảm và quyết liệt.
Ông già Noel chiến đấu một cách dũng cảm và quyết liệt.

A Christmas Mystery – Bí Ẩn Đêm Noel (2022)

Vào khoảng 100 năm trước, một bộ chuông leng keng đã rơi từ xe trượt tuyết của ông già Noel ở thị trấn Vịnh Pleasant, Oregon, mang lại sự thịnh vượng cho mọi người sống ở đó.

Khi những chiếc chuông bị mất tích khỏi bảo tàng lưu giữ chúng, mọi người trong thị trấn hoảng sợ và Violet Pierce, 11 tuổi, quyết tâm tìm ra kẻ đã đánh cắp chúng.

Tất cả các vai diễn của bộ phim đều được thể hiện một cách tuyệt vời.
Tất cả các vai diễn của bộ phim đều được thể hiện một cách tuyệt vời.

The Hip Hop Nutcracker (2022)

Bộ phim là cuộc hành trình của Maria-Clara đưa cô từ đường phố New York đến thế giới giả tưởng, nơi cô chiến đấu với chuột và lính đồ chơi.

Quay ngược thời gian đến Land of Sweets để tìm chìa khóa và mở điều ước trong kỳ nghỉ của cô ấy. Liệu nó có đủ để thắp lại tình yêu đã mất của cha mẹ cô trước khi đồng hồ điểm nửa đêm?

Sự pha trộn giữa múa ba lê cổ điển với phong cách và âm nhạc nhảy hip hop.
Sự pha trộn giữa múa ba lê cổ điển với phong cách và âm nhạc nhảy hip hop.

The Noel Diary – Nhật Ký Noel (2022)

Bộ phim kể về một người đàn ông trở về nhà vào dịp Giáng Sinh để giải quyết tài sản của người mẹ ghẻ lạnh. Khi ở đó, anh phát hiện ra một cuốn nhật ký có thể chứa đựng những bí mật về quá khứ của chính anh và về một phụ nữ trẻ xinh đẹp đang trên hành trình bí ẩn của riêng mình.

Hai nhân vật chính của bộ phim kết hợp thực sự ăn ý.
Hai nhân vật chính của bộ phim kết hợp thực sự ăn ý.

Qua bài viết trên, bTaskee đã chia sẻ đến bạn tổng hợp những bộ phim Giáng Sinh hay nhất. Hãy chuẩn bị một ít bỏng ngô và bắt đầu thưởng thức những bộ phim yêu thích của bạn ngay hôm nay!

>>> Xem thêm các nội dung liên quan:

  • Tổng Hợp 40+ Mẫu Caption Noel Hot Nhất Thu Hút Triệu Like
  • Top 20+ Bài Thơ Noel Hay Và Ý Nghĩa Nhất Phù Hợp Mọi Tâm Trạng

Hình ảnh: Pinterest

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services