4 cách phụ nữ thông minh “thổi bay” việc nhà tức khắc

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
giup-do-nhau-lam-viec-nha
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Phụ nữ làm việc nhà hằng ngày, nhưng không phải ai cũng biết cách hoàn thành công việc nhà một cách nhanh chóng, đơn giản và mang đến niềm vui cho bản thân.

Vừa chăm chồng, vừa chăm con, vừa làm việc nhà nhanh gọn, phụ nữ thông minh không hề có “ba đầu sáu tay”, tuy nhiên họ lại biết sắm cho mình những tuyệt chiêu mà không – phải – ai – cũng – biết. Hãy cùng bTaskee khám phá nào!

1. Quản lý thời gian chuẩn xác

Phụ nữ thông minh làm việc bằng đầu óc nên việc nhà không làm khó nổi họ. Sử dụng thời gian thông minh là chìa khóa đầu tiên giúp họ không lúng túng khi phải xử lí hàng tá việc có tên và không tên trong chính gia đình mình. Cùng một lúc làm 2, 3 việc là chuyện khá bình thường với họ.

phụ nữ làm việc nhà
Phụ nữ thông minh quản lý thời gian chuẩn xác (Ảnh: Afamily.vn)

Trong khi đang hầm nồi canh, sẵn tiện họ sẽ rửa mớ rau vừa nhặt, tranh thủ lúc đang chờ phơi quần áo họ sẽ lau nhà, rửa chén, lau bếp…Những lần “tiện thể” như thế làm công việc nhà trở nên đơn giản và tiết kiệm vô khối thời gian để họ có thể làm việc khác.

Có thể bạn cần xem thêm một số mẹo dọn dẹp nhà cửa thông minh để có được một quỹ thời gian riêng cho mình.

2. Biến việc nhà thành thời gian kết nối gia đình

Phụ nữ thông minh sẽ không ngần ngại huy động gia đình giúp một tay nếu họ cảm thấy khối lượng việc nhà phải làm quá lớn. Và đây cũng là cách họ tạo ra không khí vui vẻ và giúp mọi người học cách chia sẻ công việc chung với người khác.

phụ nữ làm việc nhà
Làm việc nhà kết nối gia đình (Ảnh: Afamily.vn)

Với sự khéo léo trong việc sắp xếp công việc phù hợp với từng thành viên, phụ nữ thông minh đảm bảo ai cũng sẽ “được” làm việc và làm việc phù hợp. Trẻ con có thể quét nhà, đi đổ rác, các quý ông chồng có thể giúp vợ nấu cơm, nhặt rau, sửa nước, phơi đồ…

Bên cạnh đó, bTaskee có một vài mẹo “dụ” chồng làm việc nhà vô cùng thú vị mà các quý cô, quý bà có thể xem thêm và áp dụng.

Chắc hẳn, sẽ không bao giờ thiếu tiếng cười trong lúc các thành viên trong gia đình cùng nhau làm việc nhà. Và sau những giờ phút lao động mệt nhọc đó, phần thưởng tuyệt vời nhất chính là bữa cơm ngon lành mà họ chuẩn bị. Chia sẻ việc nhà để mọi người cùng hạnh phúc, không phải là quá tuyệt vời sao!

3. Làm việc nhà là cách thư giãn đầu óc tuyệt vời

Sau những giờ căng thẳng khi làm việc ngoài xã hội, phụ nữ thông minh về nhà và bắt đầu chăm chút cho tổ ấm của mình. Họ không coi việc nhà là “cực hình” mà xem nó như thú vui để vận động tay chân sau một ngày làm việc mệt mỏi.

phụ nữ làm việc nhà
Thư giãn với việc nhà (Ảnh: Afamily.vn)

Mở một list bài hát yêu thích, một chương trình tin tức thích nghe, vừa nấu ăn vừa thưởng thức, đó là cách thức mà nhiều người hay làm. Lúc đó, việc nhà không còn là việc phải làm mà nó trở thành việc họ “thích” được làm và nó trở thành điều mà họ chờ đợi từng ngày.

Cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn xem ngay các mẹo dọn dẹp nhà cửa siêu tốc của bTaskee ngay bây giờ.

4. Sử dụng thiết bị thông minh và dịch vụ giúp việc nhà theo giờ

Là phụ nữ hiện đại và thông minh, họ chắc hẳn không quá xa lạ với các thiết bị trợ giúp khi làm việc nhà. Đây là khoản chi không quá lớn, nhưng nó giúp công cuộc “chinh phục” việc nhà của họ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

phụ nữ làm việc nhà
Làm việc nhà nhanh chóng nhờ sử dụng công nghệ (Ảnh: Afamily.vn)

Họ sẽ dành thời gian thư giãn trong lúc chờ máy giặt giặt đống quần áo bẩn, thay vì cặm cụi nướng đồ nướng cho cả nhà, họ chỉ cần cho vào lò và hẹn giờ và xong, mọi chuyện được hoàn tất một cách hoàn hảo.

Một cách khả thi khác khi không có đủ thời gian làm việc nhà là đặt dịch vụ giúp việc theo giờ bTaskee và mọi thứ sẽ được giải quyết tất tần tật.

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services