Hướng dẫn và lưu ý khi đặt lịch dịch vụ Giúp việc nhà theo giờ

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
huong-dan-su-dung-bTaskee
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Để hỗ trợ bạn tốt nhất trong quá trình trải nghiệm Ứng dụng giúp việc nhà, bTaskee sẽ hướng dẫn bạn cách đặt lịch trên Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ bTaskee.

Đặt lịch Giúp việc nhà với 4 bước cơ bản

Bước 1: Chọn dịch vụ

Nhấn vào biểu tượng Dọn dẹp nhà.

dat-lich-giup-viec-nha-buoc-1

Bước 2: Nhập thông tin chi tiết công việc

Điền thông tin công việc và mô tả chi tiết lại những yêu cầu đặc biệt. Để bTaskee có thể giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn.

dat-lich-giup-viec-nha-buoc-2

Bước 3: Nhập thông tin liên hệ và phương thức thanh toán

Cộng tác viên sẽ liên hệ với bạn sau khi xác nhận công việc.

dat-lich-giup-viec-nha-buoc-3

Bước 4: Xác nhận và hoàn tất

Vui lòng kiểm tra và xác nhận lại thông tin đặt lịch công việc.

dat-lich-giup-viec-nha-buoc-4

Những lưu ý khi đặt lịch Giúp việc nhà theo giờ

Các tiện ích kèm theo

  • Nấu ăn: Lựa chọn tiện ích này, khi bạn muốn người giúp việc của bTaskee có thể thực hiện thêm công việc nấu ăn. Hệ thống sẽ cộng thêm 1 giờ làm việc nếu công việc bao gồm dọn dẹp và nấu ăn. Trong trường hợp bạn chỉ muốn người giúp việc nấu ăn, thời gian bạn lựa chọn sẽ không bị thay đổi. Ngoài ra, bTaskee đã có dịch vụ Nấu ăn để bạn có thể đặt nấu ăn chi tiết và chuyên nghiệp hơn.
  • Ủi đồ: Nếu bạn có nhu cầu về ủi đồ, hãy lựa chọn tiện ích này để tìm cho mình người giúp việc ủi đồ chuyên nghiệp. Mặc định, hệ thống sẽ cộng thêm 1 giờ làm việc vào gói dọn dẹp bạn đã đặt.
  • Mang theo dụng cụ: Chọn khi bạn muốn người giúp việc mang theo dụng cụ và hoá chất vệ sinh. Phí dịch vụ cho tiện ích này là +30,000 VND. Danh sách dụng cụ bao gồm: Chổi, ki hốt rác, cây lau nhà, xô, khăn lông, nước lau sàn, Vim bồn cầu, nước lau kính, bàn chải toilet.

Tính năng đặc biệt

  • Lặp lại hàng tuần: Tính năng này dành cho khách hàng có nhu cầu DỌN DẸP NHÀ CỐ ĐỊNH vào các ngày trong tuần. Hệ thống sẽ tự động đăng việc vào các ngày bạn đã chọn. Bạn có thể chủ động thay đổi, dừng hoặc tiếp tục lịch lặp lại tại “Việc đã đăng” -> “Lặp lại”. Đối với công việc đã được đăng lên, bạn vui lòng thao tác trực tiếp trên từng công việc.
  • Bạn tự chọn người làm: Chức năng này cho phép nhiều người cùng nhận công việc của bạn. Bạn được chọn 1 trong số những người này đến làm cho mình. Xin vui lòng chọn sớm để họ có thời gian chuẩn bị. Phí dịch vụ cho tiện ích này là +20,000 VND.
  • Nhà có vật nuôi: Một số người làm bị dị ứng với lông hoặc không thích động vật. Vậy nên bạn cần ghi rõ vật nuôi trong nhà nếu có. Để tránh người làm nhận việc nhưng gặp khó khăn trong quá trình làm việc.
  • Mã khuyến mãi (nếu có): Đừng quên thường xuyên theo dõi thông tin từ bTaskee. Để tham gia và nhận ngay những mã khuyến mãi từ các chương trình của bTaskee.

Ghi chú công việc khi đặt lịch Giúp việc nhà theo giờ

Sau khi bạn hoàn thành thông tin chi tiết công việc, trước khi sang phần thông tin liên hệ và phương thức thanh toán, ứng dụng bTaskee sẽ đề xuất bạn cho bạn về phần nhập thông tin ghi chú. Bạn nên liệt kê danh sách công việc dự định sẽ thực hiện khi dọn dẹp, vệ sinh. Điều này giúp bạn tìm người giúp việc phù hợp và người giúp việc có thể chủ động hơn trong công việc.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại trang Giúp việc nhà theo giờ. bTaskee chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng Ứng dụng bTaskee!

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services